2 lần MU cay đắng để Dortmund nẫng tay trên sao trẻ

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 08:30
5 /5 của 4 đánh giá

Đầu tiên là Haaland, và giờ là Jude Bellingham, đã 2 lần liên tiếp ở mùa bóng năm nay, MU để cho Dortmund nẫng tay trên những mục tiêu cực kỳ quan trọng.

Vốn là một đội bóng có danh tiếng, và rất muốn thu hút được những cầu thủ tài năng để phục vụ cho việc giành lấy những danh hiệu, thế nhưng MU chưa một lần thành công trong việc đưa về sân Old Trafford những cầu thủ trẻ thực sự tài năng của bóng đá thế giới trong mùa bóng năm nay.

Mới đây nhất, ngôi sao đang lên của bóng đá Anh là Jude Bellingham đã chính thức gia nhập từ Birmingham City và anh là cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại với mức giá hơn 26 triệu bảng.

Jude Bellingham chính thức trở thành người của Dortmund

Chắc hẳn các fan của MU vẫn chưa quên rằng, Bellingham là cầu thủ mà chính Sir Alex đã đến gặp mặt gia đình và có một cuộc nói chuyện thân mật nhằm thuyết phục anh đến với sân Old Trafford, thế nhưng, sau cùng những nỗ lực của Ông già gân vẫn chẳng thế nào giúp được MU có được mục tiêu mà mình cần.

Jude Bellingham chia sẻ anh đến với Dortmund để được đảm bảo về thời gian có mặt trên sân thường xuyên, nhưng tại sao lại không phải là MU, nơi có những , , được HLV Solskjaer tạo rất nhiều cơ hội?

Những cầu thủ trẻ luôn được tạo cơ hội, nhưng Bellingham vẫn ngoảnh mặt với MU

Suy cho cùng, chỉ còn vấn đề về cơ hội tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau, trong khi MU còn đang phải cố gắng từng ngày để có được một vị trí trong top 4 , thì Dortmund lại đã chắc suất dự Champions League mùa bóng tới.

Ngược dòng thời gian, vào mùa Đông năm nay, Haaland cũng đã từng được cho là rất gần với MU khi HLV Solskjaer có mối quan hệ tốt với cầu thủ này, nhưng bất chấp điều đó, Haaland cũng ngoảnh mặt với Old Trafford khi MU không thực sự muốn chi đậm để “nuôi béo” siêu cò Mino Raiola, người lắm chiêu trò và nhiều lần gây khó dễ cho MU trong việc đàm phán với Pogba.

2 lần gục ngã cay đắng trên thị trường chuyển nhượng, MU giờ đây chỉ còn biết tập trung để cải thiện thành tích của câu lạc bộ, và cố gắng “chơi lớn” với và hy vọng rằng, 2 cầu thủ trẻ kia cũng một ngày theo chân Sancho để đến với nước Anh, với Old Trafford.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.