Bailly làm ấm lòng người hâm mộ sau chấn thương vì chia sẻ này

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 07:36
5 /5 của 3 đánh giá

MU vừa phải nhận thất bại 1-3 trong trận bán kết FA Cup trước Chelsea. Không những vậy, Qủy đỏ còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Eric Bailly rời sân bằng cáng. Tình trạng sức khỏe mới đây đã được chính cầu thủ người Bờ Biển Ngà gửi đến người hâm mộ.

Chấn thương của Bailly xuất phát từ tình huống tranh chấp trên không với . Anh và đồng đội đã không hiểu ý nhau dẫn đến việc hai cầu thủ này va chạm rất mạnh ở vùng đầu.

Ban đầu, Maguire có vẻ dính chấn thương nặng hơn khi bị rách ở vùng mí mắt. Bailly sau va chạm cũng nằm sân nhưng đã đi lại được bình thường. Tuy nhiên, số 3 sau đó đã phải tiếp tục nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Trận đấu bị dán đoạn khá lâu vì sự việc này.

Bailly đã được đưa thẳng đến bệnh viện sau khi cố định cổ và thở oxy

HLV Ole Gunnar Solskjaer sau đó đã phải thay Bailly ra sân. Trung vệ người Bờ Biển Ngà được đội ngũ ý tế đưa vào đường hầm bằng cáng. Anh phải cố định cổ và thở oxy. Rất nhiều người đã nghĩ đến việc anh gặp một chấn thương rất nặng.

Dù vậy, Bailly đã gửi tin vui đến người hâm mộ chỉ 1 ngày sau khi đến bệnh viện. Trên Twitter cá nhân của mình, anh đã đăng tải một bức ảnh đang ngồi trong xe ô tô cùng dòng trạng thái:

“Cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn quan tâm. Tôi ổn, đó chỉ là một nỗi sợ hãi nhất thời. Tôi cảm thấy thất bại ngày hôm nay thậm chí còn đau hơn chấn thương này. Tuy nhiên, chúng tôi phải tập trung trở lại. Mục tiêu lớn hơn còn đang ở phía trước”.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã khỏe mạnh trở lại

Thất bại tại FA Cup nhiều khả năng đã nằm trong toan tính của MU. Họ buộc phải buông bỏ bớt mục tiêu trong bối cảnh đội hình khá mỏng. HLV Solskjaer đã cất cả lẫn trên băng ghế dự bị.

Trước mắt MU là 2 vòng đấu rất quan trọng. Họ đang có cơ hội lớn lọt top 4 khi Leicester vừa thất bại trước . Trong khi đó, Chelsea sẽ phải chạm trán Liverpool. Đối thủ tại vòng 37 của chỉ là một West Ham đã không còn động lực thi đấu.

Tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford đã đặt 1 chân vào tứ kết khi nghiền nát LASK với tỷ số 5-0 tại lượt đi vòng 16 đội. Đấu trường này sẽ trở lại vào đầu tháng 8.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.