2 người hùng thầm lặng đứng sau những thành công của HAGL

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 10:24
3.1 /5 của 39 đánh giá

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Kiatisak là những người được tung hô sau những thành công của HAGL trong thời gian qua. Tuy nhiên, tại đội bóng phố Núi còn có 2 người hùng thầm lặng khác xứng đáng được vinh danh hơn cả.

HAGL dưới thời Kiatisak đang thể hiện một bộ mặt rất khác. Với 13 điểm sau 6 vòng đấu, HAGL chắc chắn đứng đầu ngôi đầu bảng sau lượt trận này. Đội bóng phố Núi có 2 vòng đấu liên tiếp thống trị vị trí số 1 của giải đấu. Đó là lần đầu tiên sau 17 năm, HAGL có thể làm được như vậy. Cùng thời điểm 6 vòng đấu ở 4 mùa giải trước đó, HAGL có nhiều điểm nhất, ghi bàn nhiều nhất và để ít bàn thua nhất.

HAGL đang bay cao ở V.League 2021

Với những thành công vừa qua của HAGL, chắc chắn người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến những đóng góp của một vài cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương hay Văn Thanh. Tuy nhiên tại đội bóng phố Núi, còn có 2 người hùng thầm lặng khác xứng đáng được vinh danh hơn cả, đó là trợ thủ người Hàn Quốc Kim Tae-min (38 tuổi) và trung vệ Kim Dong-su (26 tuổi).

Trợ lý Kim Tae-min bắt đầu làm việc tại Việt Nam dưới cương vị làm trợ lý tại CLB TP.HCM từ năm 2019. Năm 2020, ông chuyển sang làm công tác trợ lý ở HAGL. Tại đội bóng phố Núi, trợ lý Kim Tae-min luôn thể hiện được tầm quan trọng của mình.

Còn với trường hợp của trung vệ Kim Dong-su, anh đang chứng tỏ mình là một trong những trung vệ tốt nhất ở V.League. Ở mùa giải năm nay, Kim Dong-su thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu toàn thời gian trong các trận của HAGL.

2 người hùng thầm lặng đứng sau những thành công của HAGL

Chứng kiến những đóng góp của trợ lý Kim Tae-min và trung vệ Kim Dong-su cho HAGL, website Sports.V.Daum của Hàn Quốc cũng không tiếc những lời khen ngợi cho 2 người con của xứ sở kim chi.

“Trợ lý Kim Tae-min và trung vệ Kim Dong-su đều hòa nhập rất nhanh với văn hóa của Việt Nam và sự có mặt của họ góp phần giúp HAGL thay đổi so với những mùa giải trước đây”, Sports.V.Daum viết.

Cách đây chưa lâu, trung vệ Kim Dong-su từng gây chú ý với giây phút nóng giận với đội trưởng Lương Xuân Trường sau trận hòa 0-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên mọi việc đã được giải quyết nhanh chóng khi cả 2 đều xác nhận mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Nhìn ở một khía cạnh tích cực, đó là tín hiệu tích cực cho đội bóng của Kiatisak.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam