2 tuyển thủ Futsal Việt Nam tìm thử thách mới tại Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 20:25
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, 2 tuyển thủ của Việt Nam đã có được cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Cụ thể, 2 cái tên đó chính là Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy. Họ sẽ sang thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo CLB Y.S.C.C Yokohama tại giải F-League 2. Thông tin này đã được chủ tịch Trần Anh Tú của CLB futsal Thái Sơn Nam, đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ xác nhận.

Bản hợp đồng giữa Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy với CLB Y.S.C.C Yokohama sẽ dưới dạng cho mượn, kéo dài trong vòng 3 tháng. Hạn cuối để 2 tuyển thủ Futsal Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài sẽ là ngày 21/1/2020.

Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy là 2 trụ cột quan trọng trong màu áo Thái Sơn Nam cũng như tuyển Futsal Việt Nam. Cả hai đều đóng góp lớn vào thành tích hạng ba giải futsal châu Á 2019 của Thái Sơn Nam cũng như hạng ba giải vô địch Đông Nam Á 2019 của tuyển Việt Nam.

Được biết, Minh Trí và Thái Huy sẽ gia nhập CLB Y.S.C.C. Yokohama vào ngày 4/11. Y.S.C.C. Yokohama đang chơi ở giải hạng nhì futsal của Nhật Bản. Sau 9 trận đấu, đội bóng này đang đứng đầu bảng với 25 điểm, hơn đối thủ thứ nhì 3 điểm.

Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy được kỳ vọng nhiều trong chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản này

Với sự góp sức của 2 tuyển thủ futsal Việt Nam, đội bóng của Nhật Bản kỳ vọng sẽ biến mục tiêu thăng hạng thành hiện thực.

Việc được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao như Nhật Bản sẽ là cơ hội tốt để Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy tích lũy kinh nghiệm để có thể thi đấu chững chạc hơn, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB Thái Sơn Nam và tuyển Việt Nam trong tương lai.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam