Chính thức: HAGL chiêu mộ thành công ngoại binh khủng từ SLNA

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã ra thông báo chính thức về việc đội bóng đã chiêu mộ thành công “đá tảng” từ SLNA. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

Trong một diễn biến mới nhất, trang Facebook chính thức của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra thông báo bề về việc đội bóng đã chiêu mộ thành công trung vệ Damir Memovic.

Trước đó Damir Memovic đã hết hạn hợp đồng với SLNA sau khi V-League 2019 kết thúc. Cập bến SLNA hồi đầu mùa chỉ sau vài trận giao hữu thử việc cùng đội bóng xứ Nghệ, Damir Memovic sớm cho thấy năng lực của mình chỉ sau 1 mùa giải.

Anh đã cùng SLNA thi đấu 25/26 trận đã qua tạo nên một kỷ lục của V.League 2019 bằng 11 trận giữ sạch lưới, trở thành hàng thủ chắc chắn nhất V.League. Dù đã bước qua tuổi 30 thế nhưng đẳng cấp của ngoại binh này vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao. Thể hình và thể lực là điểm mạnh của cầu thủ này.

HAGL chiêu mộ thành công ngoại binh Damir Memovic

Chiêu mộ Damir Memovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HAGL ở mùa giải 2019. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi là đội nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại , chỉ sau Thanh Hóa.

Tuy nhiên sẽ là áp lực cho Damir Memovic khi  HAGL chưa bao giờ là đến điểm lý tưởng với các ngoại binh bởi lối chơi của đội bóng này. Và duy nhất chỉ có cái tên Chevaughn Walsh được giữ lại. Chân sút người Jamaica đang dần phá bỏ được lời nguyền ngoại binh tại đội bóng phố Núi.

Hiện tại hợp đồng của Damir Memovic với HAGL vẫn chưa được công bố cụ thể. Như vậy HAGL là điểm đến thứ hai của trung vệ Serbia tại đất nước hình chữ S.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam