3 điểm nhấn sau trận Real Madrid hòa Sevilla

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 08:46
3.7 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid đã khiến NHM cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi để Sevilla cầm chân ở trên sân nhà. Sau đây là 3 điểm nhấn của trận đấu này.

Sau Barca, đến lượt Real gây thất vọng

hòa Atletico và bỏ lỡ cơ hội vượt mặt chính đối thủ trên BXH trước khi Real tiếp đón Sevilla. Kết quả này khiến Blaugrana nhận rất nhiều lời chỉ trích từ NHM đồng thời các CĐV của Real cũng được dịp ăn mừng vì lợi thế lại thuộc về họ. Kền kền trắng chỉ cần thắng cả 4 trận đấu còn lại của mình và không cần quan tâm đến kết quả của Barca và Atletico là sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch ở La Liga.

4 đội dẫn đầu đang ganh đua gắt gao cho chức vô địch

Thế nhưng các học trò của Zinedine Zidane đã không thể tận dụng được cơ hội ngàn vàng này và chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Sevilla. Rõ ràng Sevilla là một đội bóng có chất lượng chuyên môn cao và họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho một Real đang gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng. Như vậy, sau những diễn biến ở vòng 35, Atletico vẫn là đội bóng nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch của .

Marcelo và Odriozola đều không đáp ứng được sự kỳ vọng

Với những ca chấn thương của các trụ cột, Zidane đã buộc phải sử dụng cặp hậu vệ cánh số 2 của mình là Marcelo và Odriozola. Trong đó, Odriozola thậm chí có thể chỉ được coi là sự lựa chọn số 3 cho vị trí hậu vệ phải sau và Dani Carvajal.

Ở bàn thua đầu tiên của Real, Marcelo và Odriozola chính là hai cầu thủ đã mắc lỗi. Cả hai đều theo kèm Ivan Rakitic, nhưng cuối cùng lại vẫn để cho tiền vệ người Croatia đánh đầu chuyền bóng. Để rồi Fernando ở cột hai lại không bị ai kèm dễ dàng dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Trọng tài đúng ở đâu và sai ở đâu?

Các quyết định của trọng tài Juan Munuera ở trận đấu này đương nhiên là một trong những điều gây ra nhiều tranh cãi nhất. Sau khi phải dừng trận đấu một thời gian dài để xem băng ghi hình, ông đã quyết định cho hưởng quả phạt đền vì lỗi để bóng chạm tay của Militao. Munuera cũng đồng thời công nhận pha truy cản của thủ thành Bounou với Benzema là hợp lệ. 

Sau khi xem xét kỹ lại tình huống, giới chuyên môn đều công nhận quyết định trên của Munuera là chính xác với những điều luật hiện giờ của bóng đá. Tuy nhiên, ở tình huống đá phạt dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Fernando, các CĐV của Real có lý do để phàn nàn.

phân trần với trọng tài chính Munuera

Tình huống va chạm trước đó của Casemiro với Joan Jordan nếu nhìn kỹ lại thì rõ ràng Real không đáng phải chịu một quả phạt. Tiền vệ người Brazil sau đó còn phải nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi phản ứng khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 20 phút. Điều này rõ ràng đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của Casemiro trong thời gian còn lại của trận đấu.

Video highlight Real vs Sevilla - Vòng 35 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha