3 mũi nhọn có thể giúp Việt Nam hạ Thái Lan, họ là ai?

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Với lợi thế sân nhà cộng thêm phong độ cao trong thời gian gần đây, ĐT Việt Nam rất tự tin trong cuộc tiếp đón Thái Lan. Đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có thể giành được 3 điểm nếu như bộ ba mũi nhọn toả sáng ở trận đại chiến sắp tới.

Ân oán giữa hai nền bóng đá Việt Nam – Thái Lan khiến cho cuộc so tài vào ngày 19/11 tới đây đang rất được chờ đợi. Đội bóng xứ chùa Vàng sau thất bại trước Malaysia khát khao tìm lại niềm vui tại Mỹ Đình trong khi phong độ cao giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin nghênh đón đối thủ này.

Với ĐT Việt Nam, bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, những pha thoát pressing ấn tượng của Tuấn Anh ở khu trung tuyến, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào 3 mũi nhọn có thể giúp đội bóng cởi nút thắt để hạ sát đối thủ.

Nguyễn Văn Toàn

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đang chiếm được niềm tin rất lớn của HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào thời điểm này. Tốc độ, sự lắt léo cộng thêm tinh thần thi đấu máu lửa giúp cho Văn Toàn là mũi nhọn rất đáng chờ đợi trên hàng tấn công của đội tuyển. 

Ở trận lượt đi tại đất Thái, Văn Toàn có ít nhất 2 tình huống khiến đối phương thót tim song một chút may mắn và thiếu quyết đoán đã khiến anh chưa thể ăn mừng. Tuy nhiên, đó sẽ là lời cảnh báo hạng nặng mà chàng tiền đạo gốc Hải Dương này tạo ra với đối thủ trước cuộc so tài vào ngày 19/11 tới.

Văn Toàn từng tạo ra nhiều khó khăn trước Thái Lan ở lượt đi

Trong bối cảnh hàng thủ ĐT Thái Lan đều là những gương mặt to cao song yếu về tốc độ cũng như khả năng xoay sở, một tiền đạo với sự nhạy bén như Văn Toàn sẽ lại càng có cơ hội để toả sáng.

Nguyễn Quang Hải

Không cần nói nhiều về tầm ảnh hưởng của Quang Hải vào lối chơi của ĐT Việt Nam. Giống như Chanathip Songkrasin bên phía đối thủ, tiền vệ hiện khoác áo Hà Nội FC cũng rất được chờ đợi toả sáng trong trận đại chiến trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Quang Hải luôn là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam

Ở trận lượt đi, Quang Hải hoàn toàn “biến mất” trên hàng công khi bị khoá chặt, tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi tại lượt về. Sức sáng tạo cộng thêm lối chơi biến hoá từ các ngôi sao trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam có thể sẽ mở ra cơ hội cho cầu thủ này và khi đó, Quang Hải đủ sức gieo sầu cho Thái Lan.

Nguyễn Công Phượng

Dù không đạt được phong độ cao nhất trong thời gian gần đây vì thường xuyên phải ngồi dự bị, nhưng nhiều người đang kỳ vọng sự bùng nổ của Công Phượng một lần nữa sẽ phát huy vào tối 19/11.

Trước UAE, bỏ ngoài tai rất nhiều nghi ngờ, Phượng vẫn tự tin cầm bóng xông thẳng vào hàng thủ đối phương và khiến phía đối diện không ít lần bị xáo trộn. Lối chơi ấy có thừa yếu tố để phát huy tác dụng trước Thái Lan khi mà bộ đôi trung vệ của họ cũng rất chậm chạp và xoay sở kém.

Công Phượng cũng là ngôi sao rất được đợi chờ

Khả năng Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát là không cao, nhưng đây sẽ là “quân bài” chiến lược của HLV Park Hang Seo ở những thời khắc quan trọng của trận đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết