4 bến đỗ lý tưởng cho Ramsey nếu rời Arsenal

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 13:49
5 /5 của 1 đánh giá

Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên quá trình thương thảo gia hạn đang gặp nhiều vấn đề. Rất có thể Ramsey sẽ rời đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm:

Theo đó, hợp đồng hiện tại của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2019. Một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đã được đưa ra nhưng 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Nhiều khả năng nếu không tích cực trong các cuộc đàm phán tiếp theo hoặc bán anh ngay trong tháng Một tới thì tiền vệ 27 tuổi có thể ra đi theo dạng tự do. Đây thực sự là một thông tin bất ngờ đối với các cổ động viên bởi mùa giải năm nay, Ramsey luôn được trọng dụng dưới triều đại của tân HLV Unai Emery.

Aaron Ramsey
Ramsey có thể ra đi ngay trong tháng Một tới

Mùa giải năm nay mới chỉ bắt đầu được mấy vòng đấu, Ramsey đã đóng góp 4 bàn thắng cho Arsenal. Cầu thủ người Xứ Wales chắc chắn vẫn nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Hiện tại, trên bảng xếp hạng , Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 với 12 điểm.

Nhưng một câu hỏi được đặt ra, nếu Ramsey ra đi, anh sẽ đi đâu? Mới đây tờ Squawka đã đưa ra gợi ý 4 bến đỗ mới cho tiền vệ 27 tuổi.

Trở thành “cặp bài trùng” với Bale tại Real Madrid

Được chơi trong màu áo của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha – được coi là ước mơ của bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới với 13 lần lên ngôi lại đấu trường danh giá cùng 33 lần nâng cao chức vô địch La Liga (một kỉ lục của giải đấu).

Aaron Ramsey
Ramsey gia nhập Arsenal năm 2008 từ CLB Cardiff City với giá 6,3 triệu đôla

Với khả năng của mình, Ramsey đủ khả năng chơi cho Los Blancos. Hơn nữa, trong đội hình Real hiện tại có một ngôi sao, đồng thời là người bạn thân của Ramsey ở đội tuyển Xứ Wales là . Có sự giúp sức của Bale, việc hòa nhập của tiền vệ 27 tuổi ở Tây Ban Nha không phải là điều khó khăn.

Nếu gia nhập đội chủ sân Bernabeu, điều cần làm nhất lúc này của Ramsey là tăng cường khả năng nói tiếng Tây Ban Nha. Hơn nữa, có Ramsey chắc chắn công việc của và sẽ được giảm tải khá nhiều.

Nhưng điều này là một giấc mơ bởi những chính sách chuyển nhượng có phần khác biệt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi những cầu thủ được đem về luôn có giá trị thương mại rất lớn.

Chinh phục danh hiệu với Juventus

là một thế lực của bóng đá Italia trong nhiều năm qua. Việc chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha – ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với hy vọng “Bà đầm già” sẽ “xưng hùng xưng bá” tại đấu trường châu Âu.

Aaron Ramsey
Ramsey vẫn thường xuyên được sử dụng

Có một điều đặc biệt mang đến thương hiệu cho đội bóng sóc đen trắng là họ rất ưu thích những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cộng với việc một loạt tiền vệ sáng giá rời đi như đến từ Manchester United, Sami Khedira từ Real Madrid, Emre Can đến từ Liverpool thì Ramsey được coi là món hời cho HLV Massimiliano Allegri.

Một tiền vệ chất lượng với giá rẻ hoặc thậm chí không đồng sẽ giúp tuyến giữa Juventus tăng thêm chất thép, có thêm chiều sâu. Còn đối với Ramsey, đây sẽ là thách thức cũng như cơ hội khi tại đây, tiền vệ 27 tuổi có thể tìm kiếm những danh hiệu mà ở Arsenal anh không thể làm được.

Tái hợp với “sếp” cũ tại Milan

Mới đây, sau 12 năm gắn bó, ông Ivan Gazidis – Giám đốc thể thao của Arsenal đã nói lời chia tay với đội bóng. Điểm đến của ông là . Có một thực tế là quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramsey chỉ trục trặc khi vị giám đốc này rời đi.

Aaron Ramsey
Liệu Cựu Giám đốc thể thao Arsenal có chèo kéo Ramsey

Việc Ramsey tái hợp với “sếp” cũ là hoàn toàn có thể xảy ra. Đầu quân cho đội chủ sân San Siro, Ramsey sẽ thực sự trở thành ngôi sao lớn của đội bóng trên con đường tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Điểm đến lý tưởng: Chelsea

Có rất nhiều câu lạc bộ tuyệt vời mà Ramsey có thể đầu quân ngay khi anh rời sân Emirates. Nhưng sự lựa chọn tốt nhất cho tiền vệ 27 tuổi là ở lại với thành London và theo quan điểm của Aquawka Aaron Ramsey nên gia nhập .

Việc làm này đương nhiên sẽ không được lòng với các cổ động viên của “Pháo thủ”. Trước đó Giroud hay Fabregas đã gia nhập The Blues và nhận được rất nhiều lời khiếm nhã từ những người hâm mộ.

Aaron Ramsey
Đến Chelsea không phải lựa chọn tồi của Ramsey

Nhưng đầu tiên Ramsey không phải lo lắng về việc chuyển nhà. Cũng như phong cách huấn luyện mà Maurizio Sarri mang đến cho Chelsea với 8 trận bất bại từ đầu mùa rất phù hợp với lối chơi của tuyển thủ quốc gia người Xứ Wales.

Những gì đã thể hiện trong màu áo Arsenal, Ramsey hoàn toàn trở thành một “Hamsik” mới tại Stamford Bridge. Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang thử nghiệm hay ở vai trò đó nhưng không đem đến mấy sự hiệu quả.

Đầu quân cho Chelsea, Ramsey sẽ cụ thể hóa mục tiêu giành những danh hiệu cho mình, được chơi cùng những đồng đội cũ và quan trọng nhất là không mất thời gian hòa nhập với môi trường khác.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.