50 sắc thái của Di Maria trong ngày trở về Old Trafford

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Argentina Angel Di Maria đã có một ngày trở về Old Trafford với nhiều cảm xúc lẫn lộn thế nhưng vui mừng vẫn là điều hiện rõ trên khuôn mặt của “Thiên Thần” khi PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hãy cùng nhìn lại những biểu cảm của Di Maria trong ngày trở về nước Anh xung quanh những lời chỉ trích và miệt thị đến từ CĐV của MU.

Tham khảo thêm:

Sau tất cả, Di Maria là người có thể nở nụ cười sau chiến thắng 2-0 của Paris Saint Germain trên sân Old Trafford tại đêm qua. Quãng thời gian 1 năm ở MU trước đây quả thật không hề dễ dàng với tiền vệ người Argentina và đây có thể được coi là sự trả thù ngọt ngào của anh đối với .

Có rất nhiều tình huống và biểu hiện đáng chú ý của Di Maria trước những tiếng la ó của CĐV đội chủ nhà. Bất chấp những lời miệt thị hướng đến mình, cựu tiền vệ Real Madrid sẵn sàng “đón nhận” tất cả.

Di Maria không hề e ngại CĐV Quỷ đỏ

Trong một pha bóng tranh chấp với Ashley Young, Di Maria đã bị mất trụ và va vào hàng rào bên ngoài sân. Ngay lập tức, anh đứng dậy và đặt bàn tay lên tai mình “mời gọi” những tiếng la ó đến từ CĐV MU.

Dù bị đau nhưng Di Maria vẫn đứng dậy và tiếp tục thi đấu

Chưa kể đến việc sau đó, một cổ động viên quá khích của đội bóng thành Manchester còn ném một chai bia xuống sân hướng đến tiền vệ mang áo số 11 của PSG. Di Maria không hề tỏ ra bực tức mà ngay lập tức nhặt chai bia lên uống một cách bình thản.

Di Maria uống chai bia được 1 CĐV ném xuống sân

Đến cuối trận, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Di Maria cũng ăn mừng trận thắng quan trọng của đội bóng ngay trên mặt sân năm xưa mà anh từng thi đấu nhưng đã không còn những tiếng chia vui của các fan hâm mộ đội bóng áo đỏ.

Một chút gợn trên gương mặt của Di Maria khi ăn mừng sau trận thắng

Một ngày trở về có lẽ cũng không mấy vui vẻ của Di Maria khi có chút gợn trên khuôn mặt của tiền vệ với cái chân trái tài hoa này nhưng Old Trafford có vẻ như không phải là nơi mà anh nên đặt chân đến ngay từ lúc bắt đầu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.