5000 CĐV Liverpool kiến nghị để treo giò Messi sau hành vi chơi xấu Fabinho

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Quá phẫn nộ sau trận thua với tỷ số 0-3 trên sân Nou Camp và đặc biệt là tình huống va chạm giữa Lionel Messi và Fabinho, gần 5000 CĐV của Liverpool đã bỏ phiếu để treo giò siêu sao người Argentina ở trận đấu lượt về trên sân Anfield.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi đã có một màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool ở trận bán kết lượt đi với một cú đúp, trong đó có một cú sút phạt vô cùng đẳng cấp trong hiệp 2 để nâng tỷ số lên thành 3-0, mang lại lợi thế không thể tốt hơn cho đội bóng xứ Catalan trong trận lượt về.

Các fan của Liverpool sau trận đấu đương nhiên là không hài lòng về kết quả, và đặc biệt là cách mà Messi đã “câu” được quả phạt từ các trọng tài điều khiển trận đấu. Xem lại băng quay chậm, một số CĐV của Liverpool đã rất bức xúc và cho rằng siêu sao người Argentina mới là người phạm lỗi chứ không phải Fabinho.

Lionel Messi cho rằng anh bị phạm lỗi sau tình huống va chạm với Fabinho

Mới đây một cổ động viên của Liverpool đã tạo ra một cuộc kiến nghị trên trang web change.org với dòng chữ: “Treo giò Messi vì hành động đánh vào đầu của Fabinho”.

Có rất nhiều những phản hồi và cả những chữ ký của các cổ động viên Liverpool được gửi đi để tố cáo hành vi của Messi và cho rằng siêu sao người Argentina đã được các trọng tài bảo vệ quá mức ở các trận đấu lớn và M10 cần phải bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

5000 CĐV Liverpool muốn treo giò Messi ở trận lượt về

Theo thống kê, đã có gần 5000 fan của đội bóng vùng Merseyside tham gia vào cuộc kiến nghị này. Chưa biết liệu rằng điều mà các CĐV của Liverpool mong muốn có trở thành sự thật hay không, nhưng kể cả khi Messi bị treo giò, khả năng Liverpool có thể lật ngược tình thế vẫn là rất thấp.’

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.