Thắng 3-1 ở lượt đi, Emery vẫn phát biểu thận trọng sau trận đấu

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha cho biết đội bóng của ông vẫn chưa chắc suất vào chung kết và cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai đội bóng ở trận lượt về.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Arsenal đã xuất sắc giành được chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Valencia qua đó đặt 1 chân vào trận chung kết. Các bàn thắng của đội bóng thành London được ghi do công của Aubameyang và Lacazette với 1 cú đúp.

Lacazette đóng góp 1 cú đúp cho Arsenal trong trận đấu vừa rồi

Dù đã giành được lợi thế khá lớn, HLV Unai Emery vẫn phát biểu rất thận trọng trước trận lượt về, qua đó ông cho rằng cơ hội cho cả hai đội vẫn là 50/50 ở trận đấu sắp tới trên sân nhà của Valencia.

“Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã bị dẫn trước sau 10 phút đầu tiên nhưng sau đó cả đội đã chơi tốt hơn, bàn thắng thứ 3 rất quan trọng để giúp Arsenal có lợi thế sau trận lượt đi”, HLV Unai Emery phát biểu sau trận đấu.

“Chúng tôi đã có một trận lượt đi thành công, tuy nhiên cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội”.

HLV Unai Emery cho rằng cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai đội trước trận lượt về

Với những gì đã thể hiện được trên sân Emirates, Arsenal chỉ cần một trận hòa hay thậm chí là để thua với tỷ số tối thiểu cũng có thể góp mặt ở trận chung kết của gặp Chelsea hoặc Eintracht Frankfurt.

Arsenal đang rất cần có được chức vô địch Cúp C2 để có thể giành được tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau, trong bối cảnh tại Premier League, Pháo thủ đang không có quyền tự quyết trong cuộc đua top 4.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.