AC Milan sắp sở hữu hậu vệ Diego Laxalt

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

AC Milan đã đạt thỏa thuận với Genoa để mua hậu vệ Laxalt. Để sở hữu ngôi sao trẻ này, đội bóng thành Milan sẽ phải chi khoảng 18 triệu euro cho thương vụ trên.

AC Milan và Genoa đã đạt được thỏa thuận với nhau về hậu vệ người Uruguay, Laxalt. Theo đó, AC Milan sẽ phải trả ít nhất 14 triệu euro và 4 triệu tiền thưởng để hoàn tất thương vụ trên.

Cầu thủ 25 tuổi người Uruguay thi đấu rất nổi bật cùng Uruguay ở World Cup trên đất Nga. Laxalt có lối bóng đá thiên về sức mạnh và chơi đa năng. Anh được nhiều người biết đến với vị trí hậu vệ trái, tuy nhiên gần đây anh có xu hướng chơi như một tiền vệ. 

Laxalt
AC Milan sắp sở hữu hậu vệ Diego Laxalt

Mặc dù chơi thấp nhưng cá nhân Laxalt đã đóng góp 4 bàn thắng, 3 kiến tạo và 34 trận đấu cho Genoa mùa giải năm ngoái. Anh trở thành một trong những cầu thủ chơi nổi bật tại Serie A mùa giải 2017/2018.

Về phía Laxalt, cầu thủ người Uruguay cũng muốn tìm cho mình một bến đỗ mới và sẽ rời Genoa trong mùa hè này. AC Milan sẽ là một điểm đến không tồi với cầu thủ 25 tuổi.

Theo nhiều nguồn tin bóng đá Italia, hợp đồng của Laxalt sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay (15/8) sau cuộc đàm phán nhanh chóng giữa 2 CLB. Sở dĩ Genoa phải bán cầu thủ đang chơi tốt trong đội hình bởi vì họ còn đang nợ Milan 11 triệu euro cho bản hợp đồng Gianluca Lapadula.

Laxalt thi đấu tốt trong màu áo ĐTQG

Mùa giải 2017/2018, Genoa đã mượn Lapadula từ AC Milan sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt ở cuối mùa giải. Tuy nhiên, số tiền mua cầu thủ này hiện nay Genoa vẫn chưa thanh toán đủ.

Trong thời gian gần đây, Genoa và AC Milan thường xuyên làm việc cùng nhau để trao đổi cầu thủ, gần đây nhất là thương vụ Andrea Bertolacci tới AC Milan.

Phong Trần

Bình luận bài viết