AFC đưa tin về việc Công Phượng gia nhập Sint-Truidense

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 18:09
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải thông tin về việc Công Phượng sang Sint-Truidense với những lời lẽ có cánh.

Xem thêm:

Theo đó, trang Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á vừa cập nhật dòng trạng thái: “Ngôi sao của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB của Bỉ Sint-Truidense VV!.”

Và chỉ sau ít giờ, bài đăng đã thu hút 100 lượt chia sẻ, 500 lượt bình luận cùng 6 nghìn phản ứng. Đây là con số cho thấy sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ trong khu vực giành cho Công Phượng.

AFC đưa tin Công Phượng sang Bỉ
AFC đưa tin Công Phượng sang Bỉ

Rất nhiều cổ động viên châu Á đã gửi lời chúc mừng đến tiền đạo của Việt Nam. Tất cả đều chúc cho Công Phượng sẽ đạt được thành công tại bến đỗ mới.

Trong đó, không thiếu những bình luận thể hiện niềm tin rất lớn đối với tiền đạo gốc Nghệ An như: “hãy ra đi và chứng tỏ sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á”, và rằng “điều gì cũng có thể xảy ra, nếu cậu giữ được sự tự tin và đẳng cấp của mình”.

Công Phượng đặt bút kí vào bản hợp đồng mới
Công Phượng đặt bút kí vào bản hợp đồng mới

Đây không phải là lần đầu tiên AFC cập nhật tin tức về bóng đá Việt Nam. Trước đó, tổ chức này cũng đã đưa tin về bản các bản hợp đồng của Công Phượng với Incheon cũng như Đặng Văn Lâm và Xuân Trường khi đầu quân cho các đội bóng Thái Lan. Điều này cho thấy sự quan tâm của tổ chức bóng đá cao nhất khu vực dành cho bóng đá Việt Nam.

Như đã đưa tin, sáng ngày hôm nay (5/7), tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Công Phượng đã đặt bút kí vào bàn hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Sint-Truidense. Anh sẽ thi đấu tại giải VĐQG Bỉ cho mùa giải 2019/20.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam