Sao Man City lần đầu hé lộ về chuyện tương lai

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo đang thuộc biên chế Man City, Sergio Aguero vừa có những bật mí về chuyện tương lai của bản thân tại đội bóng khi mà hợp đồng giữa đôi bên sắp hết hạn.

Theo thỏa thuận, sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc đội bóng chủ sân Etihad cùng với chân sút người Argentina sẽ tiến hành gia hạn.

Với các fan hâm mộ Man City, dù chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng trong mùa giải 2020/21 vì lý do chấn thương song Aguero vẫn là tiền đạo đẳng cấp. So với hay Jesus, kĩ năng dứt điểm của chân sút xứ Tango là vượt trội hơn hẳn. Vì vậy, không ít người bày tỏ mong muốn Man City sẽ sớm gia hạn với tiền đạo này.

Ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, Aguero đã có những bật mí về chuyện tương lai. Cụ thể, anh cho biết: “Tôi sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải và tôi chưa biết phải làm gì. Tôi cùng ban lãnh đạo chưa có bất cứ đàm phán nào.

Aguero chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa giải với Man City 

Điều đầu tiên tôi muốn chắc chắn là được ra sân thi đấu. Vẫn còn hơn 3 tháng nữa trong hợp đồng, vì vậy, tôi muốn được đóng góp nhiều  nhất có thể cho Man City. Chuyện tương lai, hãy chờ vào cuối mùa giải và tất cả sẽ rõ”.

Kể từ đầu mùa giải 2020/21, Aguero mới có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Etihad. Anh có vỏn vẹn 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Đó rõ ràng là con số quá ít ỏi nếu so sánh với các mùa giải khác của chân sút này. 

Anh vừa có những chia sẻ về chuyện tương lai của bản thân 

Việc Aguero có gia hạn với Man City hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn mà anh thể hiện từ giờ cho tới cuối mùa giải. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Man City hiện đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với 56 điểm, nhiều hơn 2 đội bám đuổi là với Leicester tới 10 điểm. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu The Citizens là đội đăng quang ngôi vô địch hạng đấu cao nhất bóng đá anh vào cuối mùa giải 2020/21.

Video highlight Everton vs Man City - đá bù vòng 16 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.