Aguero vô duyên, Man City vẫn hủy diệt Watford bằng cơn mưa bàn thắng

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 22:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước một Watford yếu kém, Man City đã không mất quá nhiều thời gian để áp đảo thế trận vào ghi bàn. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, The Citizens đã khiến khiến lưới đối thủ tan nát.

Bàn thắng: 

Man City: David Silva (1′), Aguero (7′ pen), Mahrez (12′), Bernardo Silva (15′, 48′, 60′), Otamendi (18′), De Bruyne (85′).

Hiệp 1 của trận đấu, Man City nhanh chóng tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Watford. Đây là điều không quá bất ngờ bởi The Citizens rất mạnh mẽ và còn có thêm điểm tựa sân nhà.

Điều bất ngờ chính là việc các vị khách tan nát quá sớm dù trước đó vừa khiến Arsenal đánh rơi 3 điểm. Chỉ sau 18 phút bóng lăn, thủ thành Ben Foster phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

David Silva mở tỷ số ngay phút thứ 1. Tiếp đó, những người lập công cho nửa xanh thành Manchester lần lượt là Aguero, Mahrez, Bernardo Silva và Otamendi.

Watford không thể tạo ra bất cứ tình huống thực sự nguy hiểm nào. Thời gian còn lại, Man City cũng thi đấu rất thong dong và vẫn tạo ra được một số cơ hội ngon ăn nữa. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 5-0 nghiêng về phía chủ nhà.

Man City sớm dẫn trước đối thủ với tỷ số 5-0 sau 18 phút bóng lăn
Man City sớm dẫn trước đối thủ với tỷ số 5-0 sau 18 phút bóng lăn

Bước sang hiệp 2, Watford tiếp tục thể hiện sự lóng ngóng trong khâu phòng ngự. Ngay phút 49, Bernardo Silva hoàn thành cú đúp. Trước đó, tình huống xoay sở của David Silva đã khiến đối thủ rối loạn. Man City dẫn trước với tỷ số 6-0.

The Citizens tiếp tục duy trì thế trận nhàn nhã. Họ tập trung kiểm soát bóng và vẫn đều đặn tạo ra những tình huống vây hãm khung thành đối phương. Aguero đã ghi bàn ở hiệp 1 nhưng lại tỏ ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm sau đó.

Bernardo Silva ghi bàn thắng thứ 7 cho đội nhà ở phút 60 và hoàn tất cú hattrick cho riêng mình. Kevin de Bruyne sau rất nhiều đường chuyền ngon ăn cho đồng đội cuối cùng cũng trực tiếp ghi bàn ở phút 85.

Bernardo Silva hoàn thành cú hattrick
Bernardo Silva hoàn thành cú hattrick

Tỷ số 8-0 nghiêng về nửa xanh thành Manchester được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với kết quả này, Man City trở lại với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và tạm rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Còn Watford, họ vẫn giữ nguyên vị trí bét bảng. HLV Quique Sanchez Flores còn rất nhiều việc phải làm để cứu vớt con tàu đắm này.

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson; Kyle Walker (Joao Cancelo, 54′); Fernandinho; Nicolas Otamendi (Eric Garcia, 63′); Benjamin Mendy (Angelino, 46′); Kevin De Bruyne; Rodri; David Silva; Riyad Mahrez; Sergio Aguero; Bernardo Silva.

Watford: Ben Foster; Kiko Femenia; Craig Dawson; Adrian Mariappa; Jose Holebas; Etienne Capoue; Dimitri Foulquier (Pereyra, 33′); Tom Cleverley; Abdoulaye Doucoure; Will Hughes (Sarr, 59′); Gerard Deulofeu (Gray, 77′).

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.