Alan Shearer: “Aguero là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League”

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Alan Shearer đã không tiếc lời ngợi khen cho Sergio Aguero và cho rằng tiền đạo Argentina là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

Tham khảo thêm:

Sergio Aguero đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng 2 Premier League sau khi lập một cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Huddersfield.

Sau trận đấu đó đã có rất nhiều người so sánh Aguero với Alan Shearer, huyền thoại Premier League. Trước những so sánh đó, Shearer không hề tự ái mà còn dành cho tiền đạo Man City những lời khen ngợi.

Huyền thoại này đã khẳng định rằng Aguero là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử : “Aguero là cầu thủ nước ngoài chơi xuất sắc nhất ở Premier League. Cậu ấy là một trung phong cắm tuyệt vời và không có điểm yếu”.

alan shearer aguero
Alan Shearer đã dành cho Aguero những lời khen ngợi

Shearer đã là chân sút vĩ đại nhất Premier League với 260 bàn thắng và đến giờ vẫn chưa có một ai có thể xô đổ kỉ lục này.

Trong khi đó với cú hat-trick vào lưới Huddersfield cuối tuần qua, Aguero đã có cho mình 146 bàn thắng, lọt vào top 10 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League và tất nhiên con số này chưa dừng lại ở đó.

alan shearer aguero
Aguero đang có phong độ tuyệt vời tại Premier League

Aguero đã sở hữu 9 cú hat-trick và chỉ cần 2 lần nữa là san bằng kỉ lục 11 hat-trick mà Shearer đã tạo ra trong sự nghiệp thi đấu tại Premier League của mình.

Aguero cũng đã sở hữu tất cả các danh hiệu lớn nhỏ từ khi đến với Man City. Anh có 3 lần vô địch Premier League, 1 cúp liên đoàn và 1 siêu cúp Anh. Điều đáng tiếc nhất của tiền đạo Argentina là anh chưa thể giúp Man City đứng trên đỉnh cao của châu Âu một lần nào.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.