Cựu danh thủ Paul Ince: “Man United là một trò cười”

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 3-2 trước Brighton càng làm nóng lên các vấn đề mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Manchester United. Cựu danh thủ Ince đã lên tiếng chỉ trích đội hình Quỷ đỏ hiện tại giống như một trò cười chứ không phải là một đội bóng chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm:

Trận thua thất vọng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Brighton càng cho thấy những vấn đề nóng nảy sinh bên trong CLB Man United. Đó là một trận đấu tệ hại ở cả phong độ cá nhân lẫn lối chơi tập thể của Man United.

Man United
Man United giống như là một trò cười

Cựu ngôi sao của Manchester United, Paul Ince lên tiếng sau thất bại của Quỷ đỏ: “Man United là một trò cười” và là “một mớ hỗn độn” trước người tí hon Brighton.

Ince cho rằng “một trò lố bịch” đang diễn ra tại sân Old Trafford . Man United là tấm thảm lót đường cho những đối thủ của họ tại mùa giải năm nay.

“Chúng ta đang thấy những điều tồi tệ đang xảy ra tại Manchester United. Họ đang trở thành trò cười và đang tụt lại phía sau”, huyền thoại Ince nói.

“Mùa giải năm ngoái họ kết thúc với vị trí thứ hai. Năm nay họ có thể góp mặt trong top 4. Nhưng đó là mục tiêu họ đang phấn đấu?”

“Thực tế, họ muốn có chức vô địch tại Premier League. Tuy nhiên họ quá yếu để có thể cạnh tranh vị trí đó với Man City hay Liverpool”

Man United
Một mớ hỗn độn đang diễn ra ở Old Trafford

“Ví dụ nếu họ tiếp tục để thua Tottenham vào thứ Hai tuần sau (thứ Ba, ngày 28/8 theo giờ Việt Nam). Coi như họ sẽ kém Man City tới 6 điểm chỉ sau 3 vòng tại Premier League”

Cựu danh thủ Man United nói thêm: “Đó là sự thất vọng từ trên xuống dưới, từ phó Chủ tịch Ed Woodward đến Jose Mourinho và Paul Pogba. Tất cả mọi thứ như một mớ hỗn độn vậy. Bạn sẽ không bao giờ thấy điều này xảy ra với HLV Sir Alex Ferguson”

Trước đó, cựu tiền vệ của Man United đã nhiều lần chỉ trích về cách cầm quân và cách mua sắm cầu thủ của Mourinho. Ince cho rằng Mourinho nên chịu trách nhiệm về cách mua sắm cầu thủ của mình và đừng nên than vãn nếu không được mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.