Bỏ qua hiềm khích với Jurgen Klopp, Alberto Moreno sẽ đá chính ở FA Cup

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 13:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù mới đây hậu vệ trái Alberto Moreno từng lên tiếng chỉ trích huấn luyện viên người Đức rằng ông đã không cho anh có cơ hội thể hiện mình nhưng ở trận đấu sắp tới, hậu vệ này sẽ có cơ hội đá chính trước đối thủ là Wolverhampton.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin chính thức từ câu lạc bộ Liverpool thì hậu vệ người Tây Ban Nha Alberto Moreno sẽ ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Wolverhampton trong khuôn khổ tới đây.

Cách đây không lâu hậu vệ cánh trái của Liverpool từng công khai nói rằng anh cảm thấy khó chịu với cách mà huấn luyện viên Jurgen Klopp đã cất anh lên băng ghế dự bị trong một thời gian dài và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng và phong độ của Moreno.

Moreno từng bày tỏ sự bất bình với cách điều hành của Jurgen Klopp

Tuy nhiên chiến lược gia người Đức không có một chút bực tức nào sau khi biết đến lời bình của cậu học trò. Ngược lại, ông còn tin tưởng và trao cho anh cơ hội ra sân cũng như khẳng định hậu vệ 26 tuổi này vẫn rất quan trọng với câu lạc bộ.

“Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp kể cả ở trên sân tập cũng như trong phòng thay đồ, anh ấy đang có thể lực tốt và hoàn toàn sẵn sàng để ra sân ở trận đấu tiếp theo của Liverpool tại FA Cup”.

Klopp khẳng định Moreno sẽ đá chính ở trận gặp Wolverhampton

Jurgen Klopp cũng tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Bầy Sói, ông nhận định đây là một đối thủ khó chơi và giành được chiến thắng là điều không hề dễ dàng.

“Họ là một câu lạc bộ với nhiều cầu thủ chất lượng, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi, có lẽ họ sẽ không có nhiều thay đổi khi toàn bộ các cầu thủ của họ đều đang có phong độ cao”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.