Alexander-Arnold muốn trở thành đồng đội của Messi hay Ronaldo?

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Khi được hỏi về mong muốn đá cùng một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất trong hơn một thập kỷ qua là Ronaldo hay Messi, ​Trent Alexander-Arnold đã có một câu trả lời khiến nhiều người phải sững sờ.

Lionel Messi và ​Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ thống trị bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Sự thành công của người này chính là động lực cho người kia phấn đấu hơn nữa. Mặc dù cả hai đều đã bước qua tuổi 30 (Messi – 32, Ronaldo – 35) thế nhưng cả hai đều chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Messi và Ronaldo đều là những nhân tố không thể thiếu trong đội bóng. Với Barcelona, Messi như linh hồn dẫn dắt lối chơi của đội bóng. Còn với Juventus, Ronaldo là cỗ máy săn bàn đáng sợ, luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi đội bóng này cần.

Alexander-Arnold muốn trở thành đồng đội của Messi hay Ronaldo?

Được sát cánh cùng Ronaldo hay Messi là mong ước của mọi cầu thủ trên thế giới thế nhưng với Trent Alexander-Arnold – hậu vệ phải của Liverpool lại nghĩ khác.

Cụ thể Alexander-Arnold đã có phần ‘Hỏi & Đáp’ trên twitter, trong đó có câu hỏi ngôi sao anh sẽ chọn thi đấu với Ronaldo hay Messi.

Câu hỏi như sau: “Anh muốn thi đấu cùng ai hơn, Messi hay là Ronaldo”

Alexander-Arnold trả lời: “Hendo”

Hendo mà hậu vệ sinh năm 1998 nhắc đến ở đây là đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool. Henderson là một người đội trưởng mẫu mực, cùng Alexander-Arnold đánh bại chính đội bóng của Messi ở bán kết Champions League mùa giải trước và lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Tottenham ở trận chung kết.

Liverpool đang sở hữu một trái tim mang tên Jordan Henderson — người đội trưởng khiêm tốn và quan trọng là biết truyền cảm hứng cho toàn đội. Dù còn rất nhiều người chưa thừa nhận anh có thể ngang hàng với những Hughes, Phil Thompson, Graeme Souness và Steven Gerrard nhưng không thể phủ nhận Jordan Henderson là cái tên xứng đáng đeo băng đội trưởng của The Kop nhất vào lúc này.

Henderson chính là cầu thủ Alexander-Arnold muốn thi đấu cùng nhất

Mùa này, Alexander-Arnold và Henderson cùng các đồng đội đang một mình một ngựa trên đường đến với . Cả hai đều có phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay sau 25 vòng đấu.

Dù vậy Alexander-Arnold cũng tiết lộ cầu thủ anh ngán gặp nhất chính là Messi. Ngôi sao người Argentina có cú sút phạt thần sầu trong trận Liverpool của Trent đại bại 0-3 trước gã khổng lồ xứ Catalan ​Barcelona ở bán kết lượt đi C1. Việc kèm cặp Messi cũng không phải là điều dễ dàng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.