Mục tiêu của MU lên tiếng, thừa nhận muốn gia nhập đội bóng

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 11:42
5 /5 của 2 đánh giá

MU vừa nhận được thông tin rất vui trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong mùa đông năm nay vừa lên tiếng, bày tỏ mong muốn quay trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, cái tên đang được nhắc đến chính là Joshua King – tiền đạo mà MU đã theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay song không thể thuyết phục được Bournemouth nhả người. Quỷ đỏ từng quyết định chi ra 40 triệu bảng để mang cựu cầu thủ đội bóng về lại CLB nhưng đội chủ sân Vitality đã từ chối khoản tiền ấy.

Chính vì không thể mang về King, MU đã quyết định mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, đội bóng thành Manchester vừa nhận tín hiệu rất vui từ mục tiêu của mình.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Cụ thể, chia sẻ với kênh truyền hình của Na Uy là TV2 sau thất bại 1-2 mà Bournemouth phải nhận trước Sheffield vào tối ngày 9/2, King khẳng định: “Đúng là MU đã tiếp cận tôi trong mùa đông vừa qua và tôi từng nghĩ mình đã có thể quay trở lại với mái nhà xưa. MU là một đội bóng lớn trên toàn thế giới và thực sự sẽ là giấc mơ nếu tôi được tái hợp cùng CLB.

King là mục tiêu được MU theo đuổi trong suốt mùa đông vừa qua

Tôi đã có những tháng ngày khoác lên mình màu áo đỏ và tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Manchester United nếu như có cơ hội trở lại”.

>>> Xem thêm: Tỷ lệ cược bóng đá hôm nay

Rõ ràng, sau phát biểu vừa qua từ King, MU sẽ càng có có thêm động lực để mang chân sút 28 tuổi về với đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Hiện tại, hàng công Quỷ đỏ đang rất mong manh với chỉ Martial đã khẳng định được tài năng còn Rashford dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Anh vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn gia nhập CLB

Với Greewood hay Ighalo, một người còn quá non kinh nghiệm trong khi gương mặt còn lại vẫn bị đặt ra dấu hỏi về sự hòa nhập tại đội bóng. Việc có thêm một chân sút sắc bén như King sẽ cải thiện nhiều khả năng trên hàng tấn công của MU, nhất là khi Ighalo chỉ có hợp đồng cho mượn tới cuối mùa.

Tuy dành tình yêu cho MU song King cũng đồng thời khẳng định mình vẫn nỗ lực hàng ngày tại Bournemouth:

“Nơi đây đã giúp tôi phát triển rất nhiều và tôi sẽ làm tất cả để giúp CLB trong thời gian tới. Tất nhiên, chuyện tương lai rất khó nói, nhưng hiện tại, tôi vẫn thuộc biên chế Bournemouth và cần chiến đấu hết mình vì đội bóng này”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.