Alexander Đặng tiếp tục gây ấn tượng trước vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 11:44
2.5 /5 của 3 đánh giá

Alexander Đặng đang có màn trình diễn ấn tượng tại giải hạng Nhất Na Uy. Đó là tin hiệu khả quan để cầu thủ này được HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm:

Alexander Đặng vừa có bàn thắng lập công giúp đội bóng của anh, Nest Sotra đánh bại Notoden trên sân nhà. Trận đấu này thuộc khuôn khổ vòng 14 Hạng Nhất Na Uy 2019.

Cụ thể, trong bối cảnh đội nhà bị dẫn trước 1 bàn. Tưởng chừng Nest Sotra sẽ phải ngậm ngùi nhận thất bại thì Alexander Dang đã kịp thời tỏa sáng khi ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 78. Pha lập công của anh đã góp phần khai thông thế bế tắc, giúp Nest Sotra thi đấu hưng phấn để có thêm bàn thắng của Sande ở phút 81. Qua đó, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Alexander Đặng đang thể hiện phong độ tốt tại giải hạng Nhất Na Uy
Alexander Đặng đang thể hiện phong độ tốt tại giải hạng Nhất Na Uy

Với bàn thắng này, Alexander Đặng có dịp ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Trước đó, đích thân nhà cầm quân người Hàn cũng đã sang Na Uy để “xem giò” cầu thủ này. Dù vậy, ở trận đấu mà ông theo dõi, chân sút sinh năm 1990 chưa để lại dấu ấn đáng kể.

Tuy nhiên, Alexander Đặng không nản chí. Trong thời gian qua, anh vẫn nỗ lực tập luyện và cống hiến cho CLB Nest Sotra, với hy vọng được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park đã từng đích thân sang Na Uy xem Alexander Đặng thi đấu
Thầy Park đã từng đích thân sang Na Uy xem Alexander Đặng thi đấu

ĐT Việt Nam sẽ mở màn vòng loại World Cup 2022 bằng trận đấu với đại kinh địch Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9. Rõ ràng, Rồng Vàng đang thiếu một trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh Anh Đức đã luống tuổi. Vì vậy, nếu Alexander Đặng được HLV Park Hang Seo triệu tập cũng không phải là điều bất ngờ.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam