Alisson được đàn anh hết lời khen ngợi và tin tưởng sẽ trở thành thủ môn số 1 thế giới

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại câu lạc bộ Internacional, Dida ấn tượng với những gì mà người đồng hương làm được tại Châu Âu với Liverpool và tin rằng anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Cựu thủ môn của đội tuyển Brazil và AC Milan cho rằng thủ thành Alisson có thể sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới đang có phong độ cao tại trong màu áo Liverpool.

Alisson đã nổi lên từ đội bóng quê hương khi anh tiếp quản vị trí của Dida để lại, chính thủ thành huyền thoại người Brazil cũng là người dẫn dắt đàn em từ những ngày đầu Alisson chơi bóng đỉnh cao.

Dida là người dẫn dắt Alisson thời còn ở Internacional

Những ngày đầu Alisson đã phải chờ đợi cho một cơ hội lên bắt ở đội một ở AS Roma vào năm 2016, chỉ một mùa giải sau đó anh đã trở thành nhân vật chính trong đội hình của đội bóng áo bã trầu kể từ đầu mùa giải 2017/2018.

Liverpool đã phải chi ra một số tiền kỷ lục lên đến 72.5 triệu euro, số tiền chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn thời đó., cuối cùng The Kop đã thành công khi có được anh vào Tháng 7 và Alisson nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thành phố cảng nước Anh, mùa này anh đã có 7 lần giữ sạch lưới sau 12 vòng đấu.

“Tôi rất thích Alisson. Anh ấy là một thủ môn hàng đầu thế giới.” Dida nói với Omnisport.

“Tôi đã có cơ hội làm việc cùng anh ấy tại Internacional. Tôi đã được chứng kiến sự tiến bộ của cậu ấy từ kh sang Anh chơi bóng và cả khi lên tuyển Brazil. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thi đấu đúng với kỳ vọng của người hâm mộ và chinh phục được nhiều danh hiệu ở Châu Âu và trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.

Dida tin Alisson sẽ tiến xa trong tương lai

Alisson đã có những màn trình diễn tốt và được cho là đang dần trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi so sánh với hai thủ thành của đội tuyển Đức là Neuer và Ter Stegen. Dida cho biết đó đều là những thủ môn giỏi và góp phần vào thành công của đội tuyển Đức những năm gần đây.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.