Alisson lần đầu chia sẻ về việc từ chối Chelsea để tới Liverpool

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều những đồn đoán vào thời điểm đó về thương vụ Chelsea để tuột mất Alisson vào tay Liverpool, cuối cùng thủ thành này cũng đã có những lên tiếng đầu tiên.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AS Roma, Alisson ngay lập tức thể hiện xuất sắc những phẩm chất của mình và trở thành trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành phố Cảng. Phong độ ổn định của thủ thành người Brazil đã giúp cho Liverpool hiện đang là đội bóng thủng lưới ít nhất giải Ngoại hạng Anh.

Alisson vẫn đang là chốt chặn vững chãi nơi hàng thủ Liverpool

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, chính Chelsea mới là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ Alisson chứ không phải Liverpool. Trong bối cảnh thủ thành Thibaut Courtois đã quyết dứt áo ra đi, Chelsea liên tục gửi rất nhiều lời đề nghị tới AS Roma cho cái tên Alisson nhưng đều bị thủ thành này từ chối thẳng thừng.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất với tạp chí Four Four Two, Alisson cuối cùng cũng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân từ chối Chelsea để tới với Liverpool hồi mùa hè vừa qua.

“Tôi đã chọn Liverpool vì những lý do tương tự khi tôi đến Roma trong lần đầu tiên rời Brazil. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đi tốt hơn cho sự nghiệp của mình”, thủ môn 26 tuổi cho biết. “Chelsea mới thay đổi HLV và không được chơi ở Champions League. Tôi cũng luôn ngưỡng mộ lịch sử của Liverpool. Họ đã có 5 chức vô địch châu Âu trong phòng truyền thống của mình. Tôi thực sự muốn trở thành một phần trong lịch sử CLB”.

Alisson từng từ chối thẳng thừng Chelsea để tới với Liverpool

“Tôi đã đến rất gần với danh hiệu này khi còn ở Roma (vào bán kết mùa 2017/18) và đang nỗ lực để biến nó thành hiện thực với Liverpool. Cuộc sống sẽ là gì nếu bạn không chiến đấu cho ước mơ? Tôi mơ ước được vô địch Champions League”. Alisson tiết lộ.

Gia Long

 

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.