Wolverhampton Wanderers xứng danh “Kẻ diệt khổng lồ” ở mùa giải này

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League Liverpool, Wolverhampton đang có thành tích 3 trận thắng và 3 trận hòa và chỉ để thua 2 trận trước Big 6 ở mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Vòng 3 FA Cup đã chứng kiến 1 cú sốc mang tên Wolverhampton Wanderers khi họ đã đánh bại để giành vé vào vòng tiếp theo của giải đấu này. Nếu chỉ nhìn vào trận đấu này thì có thể coi đây là một bất ngờ, thế nhưng khi quan sát tất cả các trận đấu của Bầy Sói mùa này trước các đội trong top 6 thì đây là một kết quả không quá “lạ” với người hâm mộ.

Hãy bắt đầu bằng hai trận đấu của Wolves với hai đội bóng thành Manchester, còn nhớ ở đầu mùa giải khi Man xanh đang thắng như chẻ tre thì đoàn quân của huấn luyện viên Nuno Santo đã làm cho chuỗi trận toàn thắng của The Citizen bị chặn đứng với trận hòa 1-1 trên sân nhà.

Wolves từng khiến cho Manchester City rất vất vả ở trận đấu lượt đi tại Premier League

Manchester United dù ở thời điểm đầu mùa thi đấu không thuyết phục nhưng vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Dù cho đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước thế nhưng sai lầm của Pogba đã giúp cho Bầy Sói có được 1 điểm khi rời sân Old Trafford.

Với các đội bóng thành London, thành tích thi đấu của Wolves cũng không hề tệ khi họ chỉ thua Tottenham sát nút 3-2 và giành thắng lợi 3-1 ở trận tái đấu sau đó. Arsenal chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1 còn Chelsea thì thê thảm hơn khi phải trắng tay khi nhận thất bại 1-2.

Đến trận đấu ở rạng sáng nay, một lần nữa Bầy Sói được nhắc đến khi họ đánh bại Liverpool của Jurgen Klopp với tỷ số 2-1 để chính thức tiến vào vòng 4 .

Ruben Neves và các đồng đội khiến Liverpool ôm hận tại trận đấu ở FA Cup vừa qua

Với bảng thành tích trên, không ai có thể chối bỏ một điều rằng Wolverhampton Wanderers đang là “giant-killers” của mùa giải này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.