Alisson muốn trở thành thủ môn hoàn hảo

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành số một hiện tại của Liverpool nói rằng anh muốn trở thành một thủ môn hoàn hảo để xứng đáng với số tiền kỉ lục mà The Kop đã bỏ ra cho anh.

Xem thêm:

Trước khi Kepa đến với , Alisson đã trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử khi anh gia nhập Lữ đoàn đỏ với số tiền lên tới 67 triệu bảng từ Roma. Thủ thành người Brazil đã có một khởi đầu như mơ với Liverpool khi sau 12 vòng đấu tại , anh mới chỉ phải nhận vỏn vẹn 5 bàn thua.

Alisson Becker
Alisson mới chỉ phải nhận 5 bàn thua tại Premier League

Tuy vậy, thủ môn 26 tuổi này tin rằng mình vẫn cần phát triển nhiều hơn nữa, anh chia sẻ: “Tôi tới đây với một cái giá cao và nhiều người hy vọng rằng tôi sẽ là một thủ môn hoàn hảo. Điều đó không hề dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Sẽ còn rất sớm để tôi có thể chứng minh điều gì nhưng tôi đang cố gắng để trở nên hoàn hảo hơn”.

“Tôi đang cực kì hạnh phúc khi được chuyển tới thi đấu tại Premier League. Tôi đang chăm chỉ tập luyện để có thể giúp Liverpool cũng như ĐT Brazil đạt được những mục tiêu mà cả đội đã đề ra”.

Alisson Becker
Thủ thành người Brazil đang hạnh phúc với cuộc sống tại Anh

“Premier League là một giải đấu rất căng thẳng và nhiều bất ngờ, vì vậy bạn phải hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Điều tối quan trọng ở đây chính là sự tập trung. Mọi người yêu cầu tôi phải có một sự mạnh mẽ về tinh thần”.

Đứng trước mặt Alisson là 2 hậu vệ thi đấu rất xuất sắc là Virgil van Dijk và Joe Gomez, bộ đôi này đã phần nào giúp Alisson bảo vệ khung thành nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem, có thể Alisson sẽ trở thành một trong những thủ môn hay nhất trong lịch sử Premier League.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.