Allegri phủ nhận tin đồn chuyển sang Manchester United vào cuối mùa

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 08:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng ở vòng đấu cuối cùng với tỷ số 2-1 trước Sampdoria, huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã phủ nhận những tin đồn sẽ chia tay Juventus để sang dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Vừa mới một vài ngày trước, truyền thông còn rộ lên thông tin về việc huấn luyện viên trưởng của Juventus ông Massimiliano Allegri sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa để nhận lời dẫn dắt MU khi đội bóng thành Manchester vẫn đang đi tìm một chiến lược gia đủ đẳng cấp để đưa đội bóng đến đỉnh cao.

Tuy nhiên các cổ động viên của MU hẳn sẽ khá thất vọng khi mới đây chính thuyền trưởng của Lão Bà đã phủ nhận thông tin này.

Allegri phủ nhận thông tin chuyển sang Manchester United vào cuối mùa

Dù đã có rất nhiều thành công trong 4 năm dẫn dắt Bà Đầm Già thành Turin với mỗi năm là một cú đúp danh hiệu quốc nội cộng với việc 2 lần lọt vào trận chung kết UEFA Champions League thế nhưng đây có lẽ sẽ chưa phải lúc mà Allegri nói lời chia tay đội bóng này.

“Tôi vẫn còn 1 năm rưỡi nữa trong hợp đồng với câu lạc bộ. Cả đội đang làm rất tốt những công việc của mình”, Allegri chia sẻ với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu với Sampdoria.

“Bây giờ đang là tháng 12, trong vòng 6 tháng nữa sẽ có rất nhiều những trận đấu quan trọng, chúng ta sẽ cùng chờ xem năm nay sẽ kết thúc ra sao với Juve”.

Toàn bộ các cầu thủ Juventus sẽ phải rất tập trung cho các trận đấu giai đoạn lượt về

Lão Bà hiện tại vẫn đang bất bại tại với 8 điểm nhiều hơn Napoli và đã tiến đến vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League. Kể từ khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình, đội bóng thành Turin đang có rất nhiều tham vọng cho các danh hiệu lớn ở mùa này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết