AMAZON PRIME làm phim về cuộc đời của Diego Maradona

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thành công của bộ phim tài liệu về Man City. Mới đây hãng truyền thông AMAZON PRIME tiếp tục tạo nên bom tấn khi làm phim về cuộc đời của Diego Maradona.

Xem thêm:

AMAZON PRIME  được biết đến là một bộ phận của Amazon chuyên có những kho phim ảnh đa dạng sẽ giúp thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Amazon Prime có những tác phẩm vô cùng nổi tiếng, một trong số đó là bộ phim tài liệu về Man City. Tiếp nối thành công của bộ phim trên, hãng này tiếp tục tạo nên bom tấn khi làm phim về cuộc đời của Diego Maradona.

Vai diễn về Maradona sẽ được đảm nhiệm bởi 3 diễn viên trong những giai đoạn cuộc đời khác nhau của huyền thoại Argentina.

maradona
3 diễn viên sẽ đảm nhiệm vai diễn Maradona

Bộ phim sẽ tái hiện những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cậu bé vàng.

Nam diễn viên người Argentina Nicolas Goldschmidt, 31 tuổi, sẽ đảm nhiệm vai diễn thời trẻ khi Maradona là một và bước lên đỉnh vinh quang vào World Cup 1986.

Nazareno Casero, 32 tuổi, sẽ đóng vai Maradona lúc lớn tuổi hơn một chút và những phân cảnh liên quan đến gia đình. Và những năm gần đây nhất của Maradona sẽ được đảm nhiệm bởi Juan Palomino, 57 tuổi.

Đáng chú ý nhất là bộ phim sẽ được sản xuất bởi BTF Media cùng với Dhana Media và Raze và dự kiến phát hành vào năm sau. Bộ phim đang được quay ở nhiều địa điểm Argentina, Uruguay, Tây Ban Nha, Ý và Mexico.

maradona
World Cup 1986 cũng sẽ là một phần bộ phim về cuộc đời Maradona

Bộ phim cũng sẽ có những chi tiết lột tả quá trình đấu tranh với các tệ nạn của huyền thoại Argentina và sự thức tỉnh của ông nhờ con gái.

Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim rất đáng chờ đợi trong thời gian tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.