Bạn muốn tắt quảng cáo?

14 cái tên sáng giá nhưng vẫn chưa thể nổ súng từ đầu mùa

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Các giải đấu hàng đấu châu Âu đã trải qua tháng thi đấu đầu tiên, mặc dù vậy, rất nhiều cái tên sáng giá vẫn chưa thể có được bàn thắng nào kể từ đầu mùa tới giờ.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo (Juventus)

Thật quá bất ngờ khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể có bàn thắng nào trong màu áo mới. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Real Madrid mọi thời đại cùng với đó là 7 lần giành danh hiệu vua phá lưới Champions League. Vậy mà lại đang phải trải qua 270 phút tịt ngòi tại Alianz Stadium, một con số khó tin.

Diego Costa (Atletico Madrid)

Trung phong của đội tuyển Tây Ban Nha cũng chưa thể có được bàn thắng nào kể từ đầu mùa dù thi đấu chói sáng giúp có được danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu. Vua phá lưới La Liga mùa giải 2013/14 đang thể hiện phong độ tương đối thấp ở thời điểm hiện tại.

Gonzalo Higuain (AC Milan)

Capocannoniere 2015/16 có vẻ vẫn chưa thể làm quen được với môi trường mới. Sự hòa nhập của vào lối chơi của AC Milan vẫn là khá chậm chạp. Anh mới chỉ có duy nhất một kiến tạo giúp đội chủ sân San Siro giành chiến thắng chứ chưa thể ghi bàn.

Riyad Mahrez (Man City)

Phong độ chói sáng trong màu áo Leicester City đã khiến phải bỏ ra 60 triệu bảng để đưa Mahrez về với Etihad. Mặc dù vậy, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 đã không thể hiện được gì nhiều trong màu áo mới. Mùa giải thăng hoa cùng Leicester, anh thậm chí đã ghi tới 17 bàn và kiến tạo 10 bàn.

Mesut Ozil (Arsenal)

Nhạc trưởng của Arsenal vẫn chưa thể có được phong độ tốt tại Arsenal. vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Emirates. Sự phập phù của Ozil cũng là một trong những nguyên nhân khiến các pháo thủ thi đấu bết bát từ đầu mùa.

Marco Asensio (Real Madrid)

Cầu thủ trẻ này đã mang về tới 3 quả penalty và đóng góp 2 đường chuyền kiến tạo cho Real Madrid từ đầu mùa nhưng bàn thắng vẫn đang ngoảnh mặt với cầu thủ này. Sự nỗ lực của không sớm thì muộn sẽ được chuyển hóa thành những bàn thắng.

Mauro Icardi (Inter Milan)

Vua phá lưới Serie A mùa giải năm ngoái vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Hàng loạt sự bổ sung của Inter mùa hè năm nay lại đang khiến như bị lạc lõng trong lối chơi của HLV Spalletti. Đội trưởng của Inter nên sớm tìm lại phong độ và vực dậy đội bóng của mình.

Paulo Dybala (Juventus)

“Viên kim cương” của Juventus vẫn chưa có được phong độ tốt từ đầu mùa, thậm chí còn vừa phải ngồi dự bị 2 trận liền. Sự xuất hiện của Ronaldo cũng đã khiến vị trí của Dybala bị ảnh hưởng, hiện tại anh vẫn đang loay hoay tìm lại phong độ khi xưa của mình.

Thomas Lemar (Atetico Madrid)

là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của Atletico Madrid tại trận Siêu cúp Châu Âu. Mặc dù vậy, phong độ của cựu cầu thủ AS Monaco lại không được duy trì tại La Liga. 

Timo Werner (RB Leipzig)

Được rất nhiều người hâm mộ bóng đá Đức kỳ vọng sẽ là trung phong tương lai, người có thể gồng gánh toàn bộ hàng công ĐT Đức sau này. Thế nhưng kể từ khi trở về từ kỳ World Cup 2018 thảm họa, phong độ của cũng từ đó mà giảm theo. Hiện tiền đạo này vẫn chưa thể có bàn thắng nào cho Leipzig.

Kevin Galmeiro (Valencia)

Cựu cầu thủ Atletico Madrid từng là một trong những cái tên đáng chú ý trên hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano trước khi cập bến Valencia. Mặc dù vậy, Galmero vẫn chưa thể đáp ứng những sự kỳ vọng của các CĐV Bầy dơi.

Marcus Rashford (Man United)

Ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ đang thi đấu lên đồng trong màu áo ĐT Anh nhưng lại trở nên quá bế tắc mỗi khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân. Màn thể hiện của đang là nỗi thất vọng với những người yêu mến Man United. Cầu thủ 20 tuổi này thậm chí còn vừa dính thẻ đỏ trong cuộc chạm trán với Burnley.

Christian Eriksen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ người Đan Mạch đang thể hiện bộ mặt khá bạc nhược tại Tottenham. Khi mà người đồng đội Delle Alli vẫn đang thi đấu rất tốt thì lại không còn được nhạy bén như ở mùa giải năm ngoái. Eriksen mới chỉ có duy nhất 1 pha kiến tạo và chưa thể ghi bàn tại Premier League năm nay.

Alexis Sanchez (Man United)

Alexis gia nhập Man United với vô vàn sự kỳ vọng, thế nhưng có thể nói rằng, ngôi sao người Chile đang làm các CĐV Quỷ đỏ thất vọng với những màn thể hiện nhạt nhòa của mình. Không biết đến bao giờ mới tìm lại được phong độ của mình trong màu áo Arsenal.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?