Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 lứa trẻ của HAGL đứng trước cơ hội làm nên lịch sử

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 15:46
3.2/5 của 13 đánh giá
Cả hai đội bóng là U19 HAGL 1 và U19 HAGL 2 đang có thành tích tốt tại vòng loại U19 Quốc gia 2020 và điều này khiến đội bóng phố núi hy vọng về một thành tích mang tính lịch sử.

Vòng loại U19 Quốc Gia 2020 năm nay đang được tổ chức chứng kiến phong độ cao của 2 đội bóng là lứa trẻ của , cả U19 HAGL 1 và U19 HAGL 2 đều đang thi đấu rất tốt và có được thành tích cao tại các bảng đấu.

Với U19 HAGL 1, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen đang có được 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa qua đó đứng thứ 2 tại bảng C, kém đội đầu bảng về hiệu số bàn thắng bại. Còn đối với đội U19 HAGL 2, đội bóng này cũng đang có thành tích tương tự, đứng vị trí thứ 2 tại bảng D.

2 đội U19 HAGL đang có thành tích tốt tại vòng loại U19 Quốc Gia 2020

Với thành tích thi đấu như hiện tại, HAGL hoàn toàn có thể mơ về một kịch bản trong mơ mà trong lịch sử chưa bao giờ có, đó là 2 đội U19 của HAGL sẽ lọt vào tranh tài ở một trận chung kết nội bộ. Tuy nhiên, để đạt được thành tích này, sẽ là một hành trình dài và cũng vô cùng khó khăn.

Đội bóng phố núi vốn luôn nổi bật ở công tác đào tạo trẻ, và mùa giải năm nay điều này vẫn được tiếp diễn, không chỉ tính riêng thành tích ở giải đấu này, mà những cầu thủ của U19 HAGL cũng được biết đến rộng rãi và được đánh giá cao.

Nổi bật nhất có lẽ là tiền đạo Vũ Minh Hiếu của đội U19 HAGL 1, là một trong những cầu thủ thuộc khóa 4 của HAGL và hiện tại đã được đôn lên đội 1 của đội chủ sân Pleiku.

Minh Hiếu đang là một trong những cầu thủ xuất sắc và được đánh giá cao

Ngoài Minh Hiếu, những Thanh Khôi, Việt Hoàng, Du Học, hay Đặng Văn Đan cũng là những cầu thủ cực kỳ nổi bật và hứa hẹn sẽ tiếp bước những người đàn anh như Văn Toàn, , trong tương lai.

Lối chơi của HAGL đang được thay đổi để phù hợp hơn với việc giành được các danh hiệu và nếu có thêm được nòng cốt là các cầu thủ trẻ tài năng, việc đội bóng này vươn lên thành một thế lực trong thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?