Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 cặp anh em trai thân thiết nhất của ĐT Việt Nam: Người bụng 6 múi, người đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi Quang Hải được fan “xin làm chị dâu” thì Văn Lâm cũng có cậu em trai “gây thương nhớ” khi sở hữu body 6 múi. Hãy cùng điểm qua 3 cặp anh em trai thân thiết nhất của ĐT Việt Nam.

  1. Trần Đình Trọng và em trai Trần Thanh Bình

Mới đây trên trang cá nhân, trung vệ Trần Đình trọng đã bất ngờ khoe ảnh em trai Trần Thanh Bình.

Cậu em Thanh Bình sinh năm 2003. Khác với anh trai theo nghiệp bóng đá từ khi còn nhỏ, Thanh Bình gia nhập đội U17 Hà Nội FC từ cuối năm 2018.

Cách nhau 6 tuổi, anh em Đình Trọng rất thân thiết và thường khoe ảnh chụp chung. Bởi vậy, dân mạng để ý từ đầu năm 2019, em trai Đình Trọng ngày càng cao lớn, trưởng thành, thậm chí cao hơn cả anh.

Rất nhiều fan hâm mộ đã ngỏ lòng xin Trọng “Ỉn” làm “em dâu” hoặc tuyên bố “lớn nhanh lên chị chờ” dưới bức ảnh 2 anh em.

Theo lời cậu em trai, ngoài những phút giây vui vẻ bên nhau thì ở nhà Đình Trọng cũng là một người vô cùng nghiêm khắc đặc biệt là chuyện học hành.

Sau các giải đấu, Trọng “Ỉn” không quên mua quà cho cậu em út. Thanh Bình cũng được anh dẫn đi chơi, đi ăn trong những ngày nghỉ thi đấu.

  1. Nguyễn Quang Hải và anh trai Nguyễn Quang Phong

Nguyễn Quang Phong sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi. Anh trai tuyển thủ Việt Nam nổi tiếng là sở hữu vẻ đẹp trai chẳng kém cạnh gì những nam diễn viên Hàn Quốc.

Anh em Quang Phong – Quang Hải thân thiết với nhau từ nhỏ tuy tích cách 2 người có đôi chút khác nhau. Trong khi Quang Hải sớm bộc lộ tài năng chơi bóng, anh trai lại yêu thích nghệ thuật và sở hữu đôi bàn tay khéo léo.

Quang Phong tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội và hiện làm chủ tiệm xăm ở ngoại thành Hà Nội. Anh trai Quang Hải kết hôn với bạn gái lâu năm vào tháng 7 vừa qua.

  1. Đặng Văn Lâm và em trai Đặng Văn Mạnh

Đặng Văn Mạnh sinh năm 1997, tên tiếng Nga là Alexsey Dang. Anh bạn hiện đang sống tại thủ đô Moscow (Nga) cùng gia đình.

Giống như anh trai, Mạnh sở hữu gương mặt lai Việt – Nga thu hút và body 6 múi khiến chị em phải thương nhớ.

Giống anh trai, Văn Mạnh có niềm đam mê bóng đá. Cậu có mơ ước làm huấn luyện viên bóng đá cho trẻ em trong tương lai.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?