Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điểm nóng có thể quyết định chức vô địch World Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 14/07/2018 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Pháp và Croatia là 2 cái tên cuối cùng còn lại tại World Cup 2018 để quyết đấu với nhau cho chức vô địch. Bên cạnh đó, sự đối đầu của những vị trí chủ chốt trong đội hình Pháp và Croatia cũng sẽ quyết định sự lên ngôi của 2 đại diện cuối cùng này.

Kylian Mbappe – Josip Pivaric

Với việc Ivan Strinic dính chấn thương, hậu vệ Pivaric sẽ là người án ngữ cánh trái của ĐT Croatia trong trận đấu tới. Pivaric đã thể hiện khá tốt khi vào sân thay Strinic trong thời gian hiệp phụ và thi đấu vô cùng tỉnh táo, góp phần mang đến chiến thắng cho Croatia.

Đối mặt với anh không ai khác ngoài ngôi sao tuổi teen đang nổi đình đám trong thời gian gần đây, Kylian Mbappe. Sở hữu kỹ năng cá nhân siêu việt cùng tốc độ của chiếc xe F1, Mbappe được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận chung kết. Nếu Pivaric không thể kiềm tỏa tài năng 19 tuổi này thì cơ hội cho Croatia làm nên lịch sử là rất khó.

Benjamin Pavard – Ivan Perisic

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Pavard và Perisic cũng là một cuộc đối đầu rất đáng chú ý trong trận chung kết. Hậu vệ bên phía đội bóng áo lam đang có một mùa World Cup vô cùng thành công với sự trưởng thành đáng ghi nhận qua từng trận đấu. Cùng với Lucas Hernandez, Pavard đang mang đến cho ĐT Pháp những phương án tấn công bên cánh cực kỳ hữu hiệu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ivan Perisic đang sở hữu cho mình phong độ cực cao. Anh chính là nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng của Croatia trước ĐT Anh tại bán kết với bàn thắng gỡ hòa đẳng cấp. Sự lỳ lợm và khả năng gây đột biến cao của tiền vệ Inter Milan cũng là điều khiến Pavard không được phép chủ quan.

N’Golo Kante – Luka Modric

Trong tất cả những điểm nóng ở trên sân thì cuộc chiến nơi tuyến giữa sẽ là cuộc chiến nóng bóng hơn cả. Nơi mà bộ ba Kante – Pogba – Matuidi sẽ phải gặp một thử thách thật sự trước Modric – Rakitic – Brozovic, mà trong đó cuộc đấu giữa Kante và Modric sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu.

Sự cơ động và khả năng đánh chặn tuyệt vời của Kante biến anh trở thành tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Còn với Modric, có lẽ không một lời ca tụng nào là đủ cho những phẩm chất hàng đầu của gã nghệ sĩ vùng Balkan này. Và cuộc đối đấu giữa Kante và Modric chắc chắn sẽ là điểm nóng đáng chú ý nhất trận chung kết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?