Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery nhắc nhở Ozil trước khi hội quân cùng CLB

Thứ Bảy, ngày 14/07/2018 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của ĐT Đức, Mesut Ozil vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi tham dự World Cup. Tuy nhiên, trước khi cầu thủ này hội quân cùng Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới, tân thuyền trưởng đội bóng là Unai Emery đã có lời nhắc nhở đối với anh.

Ở World Cup vừa qua tại Nga, Ozil cùng các đồng đội đã thi đấu không tốt khi nhà ĐKVĐ Đức dừng bước ngay từ vòng bảng với vị trí cuối cùng. Sau khi rời giải đấu, tiền vệ này đã có quãng nghỉ ngơi nhằm lấy lại tinh thần sau cú sốc kể trên.

Tuy nhiên, dù ngôi sao đang hưởng lương cao nhất CLB chưa hội quân cùng các đồng đội song tân HLV trưởng Emery đã có lời nhắc nhở với cầu thủ này:

“ĐT Đức đã không có được kết quả như ý tại World Cup nhưng mọi thứ đã qua. Hiện tại, Mesut vẫn đang có kỳ nghỉ của mình và tôi muốn cậu ấy phải thật thư giãn để có một thể trạng tốt nhất khi quay trở lại đội bóng”, chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ.

Ozil vừa trải qua World Cup không thành công với ĐT Đức

Bên cạnh những lời nhắc nhở thì HLV Emery cũng khẳng định tầm quan trọng của Ozil tại đội bóng trong mùa giải mới. Ông tin tưởng cầu thủ người Đức sẽ bùng nổ ở mùa bóng tới.

“Mesut là cầu thủ quan trọng của đội bóng và tôi muốn cậu ấy tỏa sáng để giúp CLB thành công trong mùa bóng này. Mùa giải trước thực sự là quãng thời gian khó khăn với cả đội, chứ không riêng gì Mesut. Vì thế, giờ là lúc để chúng ta cùng tìm hướng đi mới cho đội bóng. Tôi luôn muốn các cầu thủ phải tự tin, nhiệt huyết và bùng nổ ở mỗi trận đấu”, Emery nói thêm.

Nhưng Unai Emery muốn Ozil cần nhanh nhất lấy lại tinh thần 

 

Hiện tại, Arsenal đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới từ tuần trước song Ozil vẫn được cho nghỉ ngơi tới cuối tháng này mới hội quân cùng đội bóng. Pháo thủ sẽ lên đường thực hiện chuyến du đấu mùa hè tại Singapore trước khi quay trở lại Anh và sẵn sàng cho trận đấu khó khăn với Manchester City ở vòng 1 giải ngoại hạng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?