Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do tin rằng Man City sẽ dễ dàng đánh bại Burnley ở vòng 22 ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 14:38
4.5/5 của 2 đánh giá
Ở vòng 22 ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân của Burnley. Trên thực tế, đây không phải là thử thách quá khó khăn dành cho The Citizens. Có ít nhất 3 lý do giúp họ tự tin giành 3 điểm trong cuộc so tài này.

sở hữu dàn cầu thủ đồng đều cùng phong độ tuyệt vời

Lý do đầu tiên giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm, đó là việc họ đang sở hữu dàn cầu thủ hơn hẳn so với đội chủ sân Turf Moor. Dù cho hiện tại, The Citizens vẫn đang thiếu vắng những ngôi sao tấn công thượng thặng như hay Sergio Aguero song họ vẫn còn đó nhiều các cầu thủ xuất sắc khác, đó là: Gundogan, Sterling, Mahrez, Bernardo Silva, Jesus,...

Chắc chắn, đó là những cái tên có thừa khả năng tạo ra đột biến. Đấy là còn chưa kể, Man City đang sở hữu chuỗi phong độ cực tốt.  Họ đang có liên tiếp 12 chiến thắng trên mọi đấu trường - thành tích ngang bằng với kỷ lục mà từng tạo ra vào năm 2007, trong khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 10. 

Man City đang có phong độ cực cao với chuỗi 12 trận thắng liên tiếp

Bên cạnh đó, họ cũng đã có 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong tháng 1. Đây là thành tích tốt nhất mà một CLB trong 4 hạng đấu cao nhất của từng tạo ra được kể từ khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thành lập vào năm 1888.

Rõ ràng, với chuỗi phong độ như vậy cùng dàn cầu thủ đang có, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Man City giành trọn vẹn 3 điểm.

Man City có hàng thủ vững vàng trong khi hàng công quá tệ

Thêm một lý do nữa giúp cho người hâm mộ tin rằng Man City sẽ có một chiến thắng đậm đà, đó là bởi CLB này đang sở hữu một hàng phòng ngự quá tốt trong khi đối phương lại có hàng tấn công khá tệ.

Kể từ đầu mùa giải, Man City mới thủng lưới 13 bàn tại ngoại hạng Anh - ít nhất giải đấu. Đáng nói, trong 12 trận thắng liên tiếp vừa qua của Man City, đội bóng này cũng chỉ để lọt lưới 3 lần. Hiện tại, Pep đang có trong tay quá nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự như Stones, Dias, Laporte, Cancelo, Walker,...

Vì thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu các ngôi sao này dễ dàng phong toả các đợt tấn công bên phía Burnley.

Họ đang sở hữu hàng thủ cực kỳ vững vàng trong khi hàng công Burnley lại quá tệ

Nếu như Man City là đội bóng có hàng thủ tốt nhất ngoại hạng Anh thì đội chủ nhà lại đang là CLB ghi bàn ít nhất giải đấu. 21 vòng đã qua, Burnley mới chỉ ghi 13 bàn với 3/13 pha lập công tới từ chấm 11m.

Đối mặt với một hàng thủ đang vô cùng tự tin và vững vàng như của The Citizens, nhiều khả năng Burnley sẽ lại có thêm một trận đấu nữa không ghi bàn.

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về Man City

Cuối cùng, lý do thứ ba giúp Man City tự tin, đó là việc lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội bóng thành Manchester. Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, The Citizens đã ghi tới 18 bàn vào lưới đối phương trong khi chỉ 2 lần thủng lưới.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía Man City 

Tại lượt đi, Man City cũng dễ dàng thắng đậm đối thủ 5-0 trên sân nhà Etihad. Với những kết quả như thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu đội bóng áo xanh có được một kết quả ưng ý vào rạng sáng ngày 4/2.

Video highlight Man City vs - vòng 21 NHA

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?