Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 ngôi sao được kì vọng tại V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2020 đang gần kề và người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của những tân binh trong mùa giải mới.

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2020 sẽ khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại các đội bóng đã có những bổ sung đầy chất lượng để bước vào mùa giải mới. Và sau đây là những cái tên đang được chờ đợi nhất tại V-League 2020:

1/ Bùi Tiến Dũng (TP.HCM)

Như Bongda365.com, sau khi chia tay CLB Hà Nội, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đầu quân cho CLB TP.HCM. Đây được coi là lựa chọn sáng suốt của thủ thành sinh năm 1997 bởi mùa vừa qua, Dũng đã phải thường xuyên ngồi dự bị và không có nhiều cơ hội.

Thêm vào đó sai lầm của Tiến Dũng tại VCK U23 châu Á cũng đã khiến cho anh gặp nhiều áp lực. Người hâm mộ đang rất chờ đợi liệu thủ thành gốc Thanh Hóa có thể lột xác và trưởng thành hơn tại V-League 2020 tới đây trong màu áo mới.

Tiến Dũng liệu có vượt qua được áp lực để trưởng thành hơn?

2/ Nguyễn Công Phượng (TP.HCM)

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi ở Sint-Truidense, Công Phượng đã được TP.HCM giải cứu. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về V-League 2020 và có cơ hội thi đấu cùng với những cầu thủ khá quen thuộc trong màu áo CLB cũng như ĐTQG như Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương và thủ thành Bùi Tiến Dũng. Do vậy, sẽ không quá khó khăn để “Messi Việt Nam” sớm làm quen với đội bóng mới.

Công Phượng được kì vọng sẽ tìm lại chính mình

Việc trở về TP.HCM sẽ đem đến nhiều cơ hội thi đấu cho Công Phượng, bên cạnh đó tiền đạo này cũng sẽ lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày không được thi đấu tại Sint-Truidense. Anh cũng được kỳ vọng là trụ cột của hàng công đội bóng thành phố mang tên Bác ở mùa giải năm nay. Thậm chí, đội bóng này còn đặt mục tiêu sẽ ghi 50 bàn khi có CP10 trong tay.

3/ Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc, CLB Sông Lam Nghệ An đã phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột. Trong đó 2 cái tên đáng chú ý nhất là thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc.

Nguyên Mạnh là sự bổ sung chất lượng của Viettel

Và Nguyên Mạnh chính là cái tên được chờ đợi hơn cả bởi sự có mặt của thủ môn gốc Nghệ An sẽ giúp đội bóng áo lính được tăng cường sức mạnh ở hàng phòng ngự. Thêm vào đó sự kết hợp với một hàng thủ với các tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Tiến Dũng sẽ là rất đáng chú ý.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?