Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 ngôi sao đồng loạt trở lại, Liverpool như “hổ mọc cánh”

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá
Trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới khốc liệt với lịch thi đấu dày đặc, Liverpool như “hổ mọc cánh” với sự trở lại của đồng loạt cả 3 ngôi sao trong đội hình.

 đang thể hiện phong độ cực cao trong thời gian gần đây với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại giải ngoại hạng anh, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Màn trình diễn ấn tượng giúp Liverpool chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, hơn 2 đội xếp sau là (4 điểm) và MU (5 điểm). Kể cả khi MU thắng trận đá bù với Burnley, khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 2 điểm. 

Sau giai đoạn đầu mùa phập phù với chấn thương của hàng loạt trụ cột, giờ đây, Liverpool cho thấy phong thái của một nhà đương kim vô địch với sự ổn định qua từng vòng đấu. Trong giai đoạn khốc liệt Giáng sinh đầu năm mới với dày đặc, Liverpool còn như "hổ mọc cánh" với sự trở lại của 3 ngôi sao trong đội hình.

Thiago Alcantara

Milner

Shaqiri đã quay trở lại tập luyện

Nguồn tin từ tờ Metro cho hay, bộ 3 Thiago Alcantara, và Xherdan Shaqiri đã trở lại sân tập trong buổi tập mới nhất sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Tân binh Thiago đã không thể thi đấu cho The Kop kể từ trận derby vùng Merseyside với Everton hồi tháng 10, lão tướng Milner vắng mặt trong 6 trận gần nhất còn lần gần nhất Shaqiri ra sân đã là từ tháng 11.

Dù vậy, khả năng góp mặt ở trận đấu với West Brom vào cuối tuần này của bộ 3 cầu thủ nói trên vẫn còn bỏ ngỏ. Đặc biệt, HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm với trường hợp của Thiago. Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Đức cho hay:

"Chúng tôi thường nói đùa rằng Thiago là bản hợp đồng của Liverpool ở phiên chợ Đông tới. Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng nuốt trọn giáo án cùng các đồng đội. Chúng ta phải kiên nhẫn và thận trọng với tình hình của Thiago. Cậu ấy cũng phải lưu tâm đến tình trạng thể lực của mình".

Klopp không muốn mạo hiểm với Thiago

Hiện tại, danh sách bệnh binh của Liverpool đã được thu gọn lại với 4 cái tên là , Joe Gomez, Diogo Jota, và Konstantinos Tsimikas. Trong đó, Van Dijk và Joe Gomez là những cái tên gặp chấn thương dài hạn và chỉ có thể tái xuất ở mùa giải sau.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đội bóng áp chót BXH là West Brom vào lúc 23h30 ngày 27/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?