Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón loạt tin buồn trước derby London với Arsenal

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 08:12
3.3/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận derby London với Arsenal ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, HLV Frank Lampard đã thông báo một loạt tin buồn cho các CĐV của Chelsea.

Tâm điểm của vòng 15 giải vào cuối tuần này là trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates. Trong khi Arsenal đang lâm vào cơn khủng hoảng với 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 thất bại và chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH thì Chelsea cũng mới cắt đứt được mạch 2 trận thua liên tiếp và trở lại top 5 đội dẫn đầu.

Do đó, cả Arsenal và Chelsea đều rất cần 3 điểm vào lúc này để cải thiện thứ hạng và tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên. Một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố cũng sẽ đem đến ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. 

Trước thềm cuộc đối đầu quan trọng này, lại mang đến một loạt tin buồn cho các CĐV của Chelsea. Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, chiến lược gia người Anh thừa nhận, The Blues có thể mất đến 3 trụ cột trong chuyến hành quân đến sân Emirates.

Ziyech chưa thể trở lại ở trận gặp Arsenal

Ngoài 2 trường hợp đang dính chấn thương trước đó là Reece James và Ben Chilwell, Hakim Ziyech cũng chưa thể quay lại đội hình chính vì cần thêm thời gian hồi phục.

"Ziyech có ra sân trước Arsenal hay không ư? Không, cậu ấy chưa thể tái xuất ở trận gặp Arsenal đâu. Hồi đầu mùa, Ziyech đã gặp vấn đề ở đầu gối và sau đó còn bị căng cơ. Với nhiều vấn đề như vậy, cậu ấy cần có thời gian để phục hồi. Tôi không nói Ziyech phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng với tình hình hiện tại, cậu ấy cần thêm 2-3 tuần để trở lại.

Toàn đội đều rất mong Ziyech sớm tái xuất và chơi hay như những gì từng thể hiện trước đó. Thật đáng tiếc khi đang thăng hoa thì cậu ấy lại gặp chấn thương. Dù ậy, đây là điều thường gặp trong bóng đá khi các cầu thủ phải chơi với cường độ cao trong mật độ dày đặc từ 2-3 ngày/trận. 

Chilwell bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương

"Về trường hợp của Ben và Reece, cả 2 đều đang phục hồi tốt nhưng vẫn cần thực hiện thêm một số bài kiểm tra để đội ngũ y tế nắm rõ tình hình. Tôi sẽ tham khảo ý kiến của họ trước khi quyết định có thể để Ben và Reece ra sân trước Arsenal. Nếu không thể có mặt ở trận derby London, rất có thể, cả 2 sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp sau đó".

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 27/12 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?