Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 sao MU hưởng lợi cực lớn nhờ loạt trận quốc tế

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá
MU mới đây vừa bị loại khỏi FA Cup sau khi thất thủ 1-3 trước Leicester City. Tới đây đội bóng này sẽ nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Mới đây, MU đã bất ngờ để thua 1-3 trước Leicester City trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ cả về lực lượng lẫn phong độ, thế nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã không thể tạo nên sự khác biệt và đành chấp nhận bị loại.

Sau khi trận đấu với Leicester City kết thúc, MU sẽ chính thức bước vào kỷ nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đây là cơ hội để nhiều cầu thủ không có cơ hội ra sân thi đấu tìm lại cảm giác bóng tốt nhất của mình trong màu áo ĐTQG.

Pogba và Van de Beek sẽ có cơ hội lấy lại phong độ sau khi trở về tập trung ĐTQG

HLV Solskjaer cũng thừa nhận việc tập trung cùng đội tuyển sẽ tạo ra một luồng gió mới với nhiều cái tên. Ông cũng hy vọng Paul Pogba, Donny van de Beek và Anthony Martial sẽ được hưởng lợi từ nhiệm vụ quốc tế trong hai tuần tới.

Cả 3 cái tên này đều đã được điền vào đội hình xuất phát của MU trong thất bại ở tứ kết FA Cup trước Leicester City. Tới đây, Pogba và Martial sẽ trở lại Pháp tập trung cùng ĐT nước này trong khi Van de Beek có tên trong đội hình Hà Lan của Frank de Boer.

Pogba đã có lần đá chính lần đầu tiên sau 6 tuần và Van de Beek cũng trở lại sau 5 tuần vắng mặt trước Leicester. Bộ đôi này trong lần tái xuất đã góp công vào bàn gỡ hòa của Mason Greenwood ở phút 38.

Tuy nhiên, cả Pogba và Van de Beek đều bị thay ra khi Solskjaer thực hiện đồng loạt 4 sự thay đổi người ở phút 64. Thời điểm đó, Leicester vượt lên dẫn 2-1.

Về phía Martial, cầu thủ này đang có phong độ tương đối tệ khi chỉ ghi được 2 bàn trong 18 trận gần nhất.

“Tôi nghĩ rằng việc trở lại tập trung cho loạt trận quốc tế sẽ mang lại cho Donny và Paul những cơ hội để được ra sân.

Martial đang xuống phong độ thời gian gần đây

"Anthony cũng thế, cậu ấy sẽ có cơ hội được ra sân và tìm lại cảm giác ghi bàn trước đó. Với việc thay đổi bầu không khí, năng lượng tích cực sẽ được truyền tải đến.”

"Các cầu thủ đã ở sân tập Carrington mỗi ngày trong một thời gian khá dài, và sự thay đổi địa điểm tập luyện cũng sẽ mang lại một điều gì đó mới mẻ hơn.”

"Thời gian này đến vào một thời điểm khá tốt và chúng tôi sẽ trở lại vào Lễ Phục sinh, đừng lo lắng về điều đó.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tôi nghĩ chúng tôi đang xây dựng một đội hình đủ tốt nhưng thật không may mắn khi đã có sáu hoặc bảy ca chấn thương ở cùng một điểm ở các vị trí giống nhau. Công bằng mà nói, sự thiếu hụt nhân sự sẽ khiến một số cầu thủ phải thi đấu nhiều hơn.”

"Nhưng đó là điều mà chúng ta phải làm quen trong bóng đá, chúng ta phải sẵn sàng đón nhận điều này và từng bước cải thiện nó. Đó là điều chúng ta phấn đấu hàng ngày, hàng giờ.”

"Tôi đã rất ấn tượng với những gì mà các cầu thủ của tôi đã làm được.”

Trở lại đội tuyển quốc gia là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ như Pogba, Van de Beek hay Martial có thể ra sân thi đấu nhằm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Mặc dù không được trọng dụng tại CLB, tuy nhiên những cái tên này lại đang là trụ cột tại các ĐTQG và có phong độ cao mỗi khi được triệu tập.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?