Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 tuyển thủ Việt Nam tập tễnh rời sân tập, thầy Park lo lắng

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc buổi tập vào chiều 2/11, 4 tuyển thủ của Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, văn Hậu và Đình Trọng đã rời sân tập với cái chân chườm đá, bước đi tập tễnh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

2018 đang đến rất gần, chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào để có trận đấu đầu tiên. Nhưng đến thời điểm hiện tại những vấn đề liên quan đến nhân sự khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng.

Đầu tiên là vị trí hậu vệ Văn Thanh để lại vẫn chưa tìm được người ưng ý và mới đây nhất là vấn đề sức khỏe của các cầu thủ.

Với cường độ tập luyện cao và các bài tập tương đối nặng trong những ngày cuối, một số tuyển thủ Việt Nam đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Theo đó, sáng hôm qua 2/11, bị đau cổ chân trái từ buổi tập sáng. Buổi chiều cùng ngày, thủ môn Thanh Hóa đã không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng các đồng đội khác là Văn Lâm và Tuấn Mạnh.

 

Theo quan sát của các phóng viên, chiều qua Tiến Dũng không đeo găng thủ môn mà chỉ dành phần lớn thời gian trên sân tập để hỗ trợ đồng đội và tập nhẹ nhàng nhằm duy trì thể lực.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không đeo găng và chỉ tập nhẹ vào chiều qua

Không chỉ có Tiến Dũng mà chiều qua đội tuyển đã ghi nhận thêm 3 trường hợp khác có dấu hiệu chấn thương. Sau khi buổi tập kết thúc, 3 cầu thủ Văn Đức, Văn Hậu, Đình Trọng đã rời sân tập với cái chân chườm đá và bước đi tập tễnh.

Trong khi các đồng đội đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài sân thì 3 cầu thủ trên phải di chuyển chậm và tương đối khó khăn.

Đình Trọng tập tễnh rời sân tập

Đến thời điểm hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của 4 cầu thủ ra sao nhưng nó chắc chắn sẽ làm thầy Park cũng như người hâm mộ lo lắng bởi AFF Cup đang đến rất gần với chúng ta.

Hôm nay đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện và lên đường sang Lào vào ngày 5/11 tới.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?