Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn đáng chú ý trước trận Việt Nam – Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 18:40
5/5 của 1 đánh giá

Ở lượt đấu cuối bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ đối đầu nhau trong trận đấu quyết định cho cơ hội đi tiếp. Trước trận, giới chuyên môn đã chỉ ra 5 điểm nổi bật về cặp đấu này.

Xem thêm:

Sau hai lượt đấu đầu tiên tại , cả ĐT Việt Nam và ĐT Yemen đều chưa giành được điểm số nào. Do đó, trận đấu tối nay sẽ quyết định hi vọng đi tiếp của cả hai đội bóng.

Trước khi cuộc đối đầu giữa Việt Nam – Yemen diễn ra, tờ FoxSports Asia đã thống kê ra 5 điểm nhấn đáng chú ý không thể bỏ qua ở cặp đấu này.

Việt Nam đã thua 4 trận gần nhất tại Asian Cup

Trong lịch sử, ĐT Việt Nam mới có 2 lần được góp mặt tại sân chơi Asian Cup. Ở lần đầu tiên vào năm 2007, “Những ngôi sao Vàng” khi đó đã tiến tới trận Tứ kết và để thua 0-2 trước ĐT Iraq.

Trước đó, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, các học trò của HLV Alfred Riedl đã không thể gây bất ngờ trước đối thủ mạnh là ĐT Nhật Bản và chịu thất bại 1-4.

Ở Asian Cup 2019 lần này, sau hai lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào khi lần lượt để thua 2-3 trước Iraq và 0-2 trước Iran.

Yemen mới chỉ có đúng 2 cú sút trúng đích từ đầu giải

ĐT Yemen bước vào Asian Cup 2019 khi bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng D. Quả thật, đội bóng này thất bại cả 2 trận đầu tiên và phải nhận tới 8 bàn thua.  

Đáng buồn hơn, ĐT Yemen mới chỉ tung ra được đúng… 2 cú sút trúng đích sau 2 trận. Liệu rằng điều này sẽ được cải thiện trong trận đấu tối nay?

Vấn đề giữ sạch lưới của Việt Nam

Lần duy nhất ĐT Việt Nam giữ sạch lưới tại Asian Cup là ở trận thắng 2-0 trước UAE năm 2007. Kể từ sau trận đấu đó, “Những ngôi sao Vàng” luôn để đối phương chọc thủng lưới.

Hàng phòng ngự chắc chắn của nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 đã phải nhận 5 bàn thua ở Asian Cup năm nay.

Thủ môn Yemen lập kỉ lục “đáng quên”

Thủ thành Saoud Al-Sowadi của ĐT Yemen khởi đầu Asian Cup 2019 khá lạc quan với 2 pha cản phá thành công ở 2 cú sút đầu tiên.

Tuy nhiên sau đó, ở 13 pha dứt điểm của đối thủ, thủ môn này phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần, hiệu suất vô cùng tồi tệ.

Đây mới là lần thứ 2 hai đội gặp nhau

Trận đấu tối nay mới là lần thứ hai ĐT Việt Nam và ĐT Yemen đối đầu nhau. Lần cham trán đầu tiên đã diễn ra cách đây 17 năm, vào năm 2002.

Khi đó, hai đội gặp nhau tại Asian Games 2002 và Yemen đã giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam – Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 tối nay 16/1.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?