Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đại chiến với Việt Nam, ngôi sao Yemen buông lời thách thức đanh thép

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 17:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ahmed Saeed hứa hẹn rằng đội tuyển Yemen sẽ đem đến những bất ngờ lớn cho ĐT Việt Nam trước khi trận đấu sinh tử diễn ra vào đêm nay.

Tham khảo thêm: 

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ mang tính chất quyết định cho chiếc vé vượt qua vòng bảng của cả 2 đội tuyển. Đặc biệt là với ĐT Việt Nam, nếu thắng Yemen, các học trò của sẽ có rất nhiều cơ hội đi đến vòng 1/8.

Tiền vệ Saeed (áo đỏ) tự tin sẽ tạo nên bất ngờ

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn phải thật sự đề phòng với Yemen bởi trên lý thuyết, đội bóng này vẫn chưa hết cơ hội. Với những hy vọng mong manh trong trận đấu cuối cùng gặp Những ngôi sao vàng, Yemen buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Chính vì vậy, tuyển thủ Ahmed Saeed, một trong những trụ cột của đội tuyển Yemen tỏ ra rất quyết tâm trước khi trận đấu diễn ra.

“Trận đấu này rất quan trọng vì nó là cơ hội cuối cùng để Yemen và cả Việt Nam có thể nuôi tiếp hy vọng đi vào vòng knock-out. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đụng độ nhà vô địch Đông Nam Á. Phải công nhận rằng ĐT Việt Nam có một đội hình đồng đều, có kỹ thuật và quyết tâm thi đấu cao”. Saeed tỏ ra tôn trọng ĐT Việt Nam.

ĐT Yemen đang tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với Việt Nam

“Tuy nhiên, ở thế không còn gì để mất, ĐT Yemen chúng tôi sẽ mang đến những gì tốt nhất và tạo ra những bất ngờ cho ĐT Việt Nam. Chúng tôi cũng quyết tâm với mục tiêu ít nhất phải có điểm dù cơ hội đi tiếp không còn quá nhiều”. Ngôi sao của ĐT Yemen buông lời thách thức.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (16/01).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?