Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nóng đáng chú ý trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn với U23 Thái Lan trong lượt trận cuối cùng vòng loại U23 châu Á. Hãy cùng điểm qua những điểm nóng trên sân trong trận đấu tối nay.

Tham khảo thêm:

1. Đình Trọng vs Supachai Jaided

Trong trận đấu với Indonesia, đã được tung vào sân trong hiệp 2 nhằm làm nóng trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Sau khi vào sân trung vệ sinh năm 1997 đã thể hiện được bản lĩnh của mình, chỉ đạo hàng phòng ngự Việt Nam thi đấu đầy hiệu quả và nhiều khả năng anh sẽ được vào sân ngay từ đầu trong trận đấu tối nay.

Đình Trọng sẽ phải đối đầu với truyền nhân của Teerasil Dangda

Tuy nhiên trung vệ của sẽ gặp phải thử thách không nhỏ khi phải đối đầu với Supachai Jaided, người được mệnh danh là truyền nhân của Teerasil Dangda và cũng đang là chân sút nguy hiểm nhất của tại vòng loại U23 châu Á. 

Sau 2 trận đấu vòng loại, Supachai Jaided đã có cho mình 5 bàn thắng (2 vào lưới U23 Indonesia, 3 vào lưới Brunei). Và đây sẽ là một thử thách không nhỏ với Đình Trọng-chuyên gia săn tây của Việt Nam.

2.Văn Hậu vs Jakkit Wachpirom

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại, điều mà Thái Lan thể hiện rõ nhất chính là những miếng tấn công biên. Và mắt xích trong lối chơi này chính là Jakkit Wachpirom, người đã tạo dấu ấn bên phía cánh phải với nhiều pha tham gia lên bóng khá hiệu quả.

Đối đầu với một mắt xích nguy hiểm như vậy chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ trả lại về hành lang của U23 Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa Văn Hậu và Jakkit Wachpirom sẽ rất hấp dẫn

Hậu vệ trái của CLB Hà Nội luôn là chốt chặn đáng tin cậy dưới triều đại của thầy Park. Và liệu rằng cầu thủ sinh năm 1999 có thể khiến cho Jakkit Wachpirom khó khăn như những gì anh đã từng làm với Ritsu Doan (của Nhật Bản) hay Egy Maulana (của Indonesia).

3. Tấn Tài vs Nakin Wisetchat

Trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại , Tấn Tài đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Cầu thủ Bình Dương luôn chơi bóng với sự thông minh, khéo léo cùng tinh thần chiến đấu không khác gì một chiến binh.

Thể lực tuyệt vời của Tấn Tài khiến cho những tiền vệ cao to bên phía Brunei hay Indonesia tỏ ra bất lực trong việc khoan phá cánh phải của U23 Việt Nam.

Tấn Tài sẽ phải đối đầu với Nakin Wisetchat nhanh nhẹn và đầy kĩ thuật

Mặc dù vậy, đối thủ của Tấn Tài trong trận đấu tối nay sẽ mạnh hơn 2 đối thủ anh đã gặp trong trận đấu trước rất nhiều. Tấn Tài sẽ phải đối đầu với Nakin Wisetchat thông minh, nhanh nhẹn và đầy kĩ thuật.

Nếu như cánh phải của Thái Lan có Jakkit Wachpirom thì cánh trái của họ cũng mạnh không kém với sự xuất hiện của Nakin Wisetchat. Số 2 của Thái Lan thường xuyên có mặt ở những điểm nóng và tạo nên sự an tâm nhờ khả năng đeo bám quyết liệt.

4. Việt Hưng vs Supachok Sarachat

Với tư cách tiền vệ trung tâm, đã chơi khá tròn vai trong 2 trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. Tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã nằm trong số ít các cầu thủ U23 Việt Nam chơi tốt trong cả 2 lượt trận đầu tiên.

Đặc biệt là bàn thắng quý như vàng của anh trong những giây bù giờ cuối cùng trong trận đấu với Indonesia đã thắp lên tia hi vọng cho U23 Việt Nam.

Nhưng trong trận đấu tối nay, Việt Hưng sẽ phải đối đầu với đối thủ không hề dễ chơi, Supachok Sarachat. Người đồng đội của Xuân Trường tại Buriram United đã thi đấu rất ấn tượng trong 2 trận đấu vừa qua.

Việt Hưng sẽ phải đối đầu với đối thủ không hề dễ chơi, Supachok Sarachat

Anh không ghi được nhiều bàn thắng nhưng vẫn là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan. Supachok Sarachat nổi bật với khả năng đi bóng và tạo ra những đường chuyền mang tính sáng tạo. 

Khả năng chớp thời cơ của cầu thủ này cũng rất tốt. Và nếu Việt Hưng chỉ lơ là một giây thôi chắc chắn U23 Việt Nam sẽ phải trả giá.

5. Đức Chinh vs Shinnaphat Leeaoh

Ở vòng loại U23 châu Á, được thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 đã không thể hiện được gì nhiều sau 2 trận đấu đã qua ngoài dấu ấn duy nhất là bàn thắng vào lưới Brunei.

Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với Đức Chinh trong trận đấu tối nay khi anh phải đối đầu với trung vệ đội trưởng của U23 Thái Lan, Shinnaphat Leeaoh.

Đức Chinh sẽ gặp khó với Shinnaphat Leeaoh

Shinnaphat Leeaoh không còn là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam bởi anh thường xuyên góp mặt tại các giải U16, U19, U21, U23 và mới đây là đội tuyển quốc gia Thái Lan. Trong quá khứ trung vệ này cũng có khá nhiều duyên nợ với Việt Nam.

Với 5 điểm nóng trên, cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được dự đoán là sẽ cực kì hấp dẫn. Cuộc quyết chiến giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 26/3.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?