Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 năm trước: Messi khiến Boateng “gặm cỏ” tại Cúp C1

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 16:54
5/5 của 1 đánh giá
Đã tròn 5 năm kể từ ngày siêu sao người Argentina – Lionel Messi có pha đi bóng để đời khiến trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich phải “gặm cỏ” tại Nou Camp.

Trong trận đấu lượt đi giữa Barcelona và Bayern Munich tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2014/2015, tức 5 năm trước đây (6/5/2015), siêu sao Lionel Messi đã cùng các đòng đội có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đại diện của Bundesliga qua đó đặt một chân vào vòng đấu bán kết.

Messi là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu đó khi anh đã trực tiếp đóng góp 1 cú đúp và cùng với đó là một đường kiến tạo để Neymar ấn định tỷ số 3-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Bàn thắng được NHM nhớ nhất trong trận đấu đó có lẽ là bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Messi trong hiệp 2, khi anh đã có một pha đi bóng cực kỳ lắt léo, khiến hậu vệ của Bayern – Jerome Boateng cực kỳ lúng túng trong pha theo kèm và ngã lăn xuống sân.

Pha solo đẳng cấp của Messi trước Boateng

El Pulga sau đó đơn giản thực hiện một tình huống sục bóng để đánh bại thủ thành Manuel Neuer nhân đôi cách biệt cho Barca.

Bàn thắng này sau đó đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng với rất nhiều những phiên bản “chế”, Messi như một người hùng trong khi đó Boateng thật đáng thương với những video được chỉnh sửa từ các fan bóng đá trên toàn thế giới.

“Tôi không có gì phải dằn vặt về điều đó, đôi khi bạn trượt ngã và để đối phương ghi bàn. Đối với tôi, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và anh ấy đã có một bàn thắng đẹp mắt”.

“Đó là điều bình thường trong bóng đá, đôi lúc nó diễn ra với bạn,, hoặc với người khác”, Boateng nói về pha bóng với Messi.

Boateng cho biết anh không cảm thấy dằn vặt khi bị Messi qua mặt

Ở trận đấu lượt về, mọi thứ đã có phần triển vọng hơn với Bayern Munich và cá nhân Boateng khi Hùm Xám đã có được chiến thắng với tỷ số 3-2, tuy nhiên, chừng đó là không đủ khi Barcelona vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-3 chung cuộc.

Mùa giải 2014/2015, Barcelona cũng đã giành được chức vô địch Cúp C1 Châu Âu khi đánh bại Juventus với tỷ số 3-1 ở trận chung kết bằng các bàn thắng của Ivan Rakitic, Luis Suarez và Neymar.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?