Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Arsenal chỉ ra người thay thế vị trí của Messi, Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá
HLV từng bị Arsenal sa thải trong mùa bóng năm nay – Unai Emery, cho rằng cậu học trò cũ ở Paris Saint Germain – Neymar sẽ là người thay thế vị trí của hai ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo và Messi trong tương lai.

Dù chỉ cùng làm việc trong vòng một năm tại PSG, thế nhưng HLV Unai Emery vẫn có đủ sự tự tin để cho rằng cậu học trò cũ – Neymar, hoàn toàn có cơ hội để ngồi chung mâm với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong một cuộc phỏng vấn với EFE, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về cậu học trò cũ, người thường xuyên được cho là một “bad boy” trong làng bóng đá hiện đại.

Neymar nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ HLV Unai Emery

“Tôi đã có một năm tuyệt vời cùng cậu ấy, tôi đã được quan sát khả năng tiếp nhận và sự nỗ lực của cậu ấy trong những buổi tập của CLB”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có khả năng lấy được vị trí số 1 thế giới của Messi và Ronaldo ở tương lai không xa, cậu ấy cón thời gian để thực hiện được điều này”, HLV Emery chia sẻ.

Vào lúc này, Neymar đang sở hữu một trình độ không hề thua kém hai người đàn anh, tuy nhiên, khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội bóng đến thành công của Neymar vẫn là một dấu hỏi. Thêm nữa, những lùm xùm ngoài sân cỏ của tiền đạo người Brazil cũng đang khiến cho anh không thể tập trung vào sự nghiệp thi đấu.

Đang có những thông tin cho rằng mùa hè năm nay, Neymar sẽ cố gắng để có thể trở lại Barcelona để sát cánh cùng người đàn anh Lionel Messi một lần nữa, sau khi đã rời đi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2017 với mức giá chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro.

Tuy nhiên, sau khi sang PSG, Neymar lại đang có phần "chán" Ligue 1 và cần trở lại với một giải đấu có đắng cấp cao hơn.

Neymar đang rất cố gắng để trở lại Barcelona để một lần nữa sát cánh cùng Messi

Được trở lại với Barcelona cũng có thể sẽ là bước đệm đưa Neymar đến với những đỉnh cao của thế giới khi đây là một câu lạc bộ thường xuyên nằm trong nhóm top đầu của bóng đá Châu Âu và là cái nôi nuôi dưỡng của rất nhiều những siêu sao hàng đầu thế giới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?