Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 ngôi sao ghi dấu ấn đậm nét trong chức vô địch của Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 05:44
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng thuyết phục 2 – 0 trước Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà, Hà Nội FC sớm trở thành tân vương của V.League 2018. Đồng thời đội bóng Thủ đô lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi sớm lên ngôi trước 5 vòng đấu. Chiến công này ghi dấu ấn đậm nét của 5 ngôi sao. Vậy họ là ai?

Tham khảo thêm:

Oseni Bolaji

Từ kẻ bị ruồng bỏ tại CLB Long An – đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất thanh lý hợp đồng bởi thành tích nghèo nàn. Giờ đây, trong màu áo của CLB bóng đá Hà Nội, Oseni hoàn toàn lột xác, anh trở thành sát thủ mà mọi hàng phòng ngự phải nể sợ. Phong độ ấn tượng ngay từ đầu mùa giải của Oseni đã giúp Hà Nội FC vô địch lượt đi với thành tích bất bại.

Oseni đang là chân sút đáng gờm nhất tại V.League 2018

Dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 14 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, tiền đao người Nigeria chính là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất trong hành trình chinh phục ngôi vương sớm trước 5 vòng đấu của đội bóng Thủ đô.

Nguyễn Văn Quyết

Không chỉ trong màu áo đội tuyển Quốc gia, mà ở CLB đội trưởng luôn để lại tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi, tinh thần cũng như cách sinh hoạt gương mẫu lên toàn đội. Chính lứa trẻ tài năng của Hà Nội FC như Hùng Dũng, Đức Huy hay Quang Hải…cũng thừa nhận mình chịu ảnh hưởng không nhỏ từ người đàn anh.

Văn Quyết luôn thể hiện được tố chất thủ lĩnh của mình

Ở tuổi 27, Văn Quyết trở nên chững chạc hơn. Giờ đây, Quyết “rừng” không rê dắt nhiều, ít khi ghi bàn hơn, thay vào đó anh luôn tạo cơ hội thuận lợi cho các đồng đội lập công. Với 9 đường kiến tạo đã nói lên vai trò của Văn Quyết trong đội hình đội bóng Thủ đô.

Nguyễn Quang Hải

Tỏa sáng tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm, là một trong số ít các tuyển thủ vẫn duy trì được phong độ cao tại V.League 2018.

Quang Hải đang được nhiều CLB nước ngoài ngỏ ý muốn chiêu mộ

Với 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo và rất nhiều những pha xử lý bóng đầy chất kỹ thuật, tiền đạo 21 tuổi trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm tại mùa giải năm nay.

Đỗ Hùng Dũng

Cùng với Quang Hải, Hùng Dũng được coi là linh hồn trong lối chơi của Hà Nội FC. Dù không có thể hình cao to nhưng Dũng “chip” lại có nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Những đường chuyền dài của anh luôn mở ra cơ hội thuận lợi cho các đồng đội.

Hùng Dũng được coi là xương sống của Hà Nội FC

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng là một trong những tiền vệ hay nhất của hiện nay.

Trần Đình Trọng

Mùa giải này, Đình Trọng trở lại khoác áo Hà Nội FC từ CLB Sài Gòn. Ngay ở những trận đấu đầu tiên, Đình Trọng đã chiếm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Có Đình Trọng ở hàng thủ, Duy Mạnh tìm được cặp bài trùng ăn ý.

Vừa mới trở lại đội bóng Thủ đô, Đình Trọng đã khẳng định được chỗ đứng của mình

Sự lên công về thủ nhịp nhàng của bộ đôi này giúp lối chơi của Hà Nội FC trở nên mạch lạc hơn. Duy Mạnh, Đình Trọng trở thành cặp trung vệ chắc chắn, ấn tượng bậc nhất ở V.League 2018.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?