Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức trở thành cựu vương, HLV Quảng Nam đổ lỗi cho hàng công

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của Hà Nội trước Sông Lam Nghệ An đã chính thức biến Quảng Nam thành cựu vương của V-League. HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng sự tệ hại của hàng công đã khiến Quảng Nam không còn giữ được phong độ như mùa giải trước.

Tham khảo thêm:

Quảng Nam đã chính thức trở thành cựu vương của sau khi CLB Hà Nội xuất sắc đánh bại Sông Lam Nghệ An để sớm vô địch trước 5 vòng đấu. Đây là kết quả xứng đáng đối với đội bóng thủ đô sau 1 mùa giải hủy diệt. Còn với Quảng Nam, họ đã không giữ được phong độ ổn định như ở mùa giải năm ngoái và sớm nói lời từ biệt với ngôi vương sau 1 năm.

Khi được hỏi về lý do khiến Quảng Nam không giữ được vị thế của mình, HLV Hoàng Văn Phúc đã không ngần ngại chỉ ra rằng hàng công tệ hại đã khiến họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch từ quá sớm.

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng hàng công tệ hại đã khiến Quảng Nam đánh mất vị thế

“Với một đội bóng, lực lượng luôn là tiêu chí quan trọng nhất để phấn đấu cho mục tiêu nào đó. Các bạn thấy đấy, sau một năm, lực lượng của Quảng Nam đi xuống rất nhiều, đặc biệt là các vị trí hàng công.

Năm ngoái, hàng công chúng tôi có Claudecir chơi ấn tượng, là cầu thủ ngoại hay nhất V.League. Nguyễn Trung Đại Dương cũng duy trì thể lực tốt, có nhiều cống hiến. Sang V.League 2018, Claudecir nằng nặc muốn sang Thanh Hóa, khi trở lại cũng không đóng góp được gì và gặp chấn thương nặng. Còn phong độ lẫn thể lực của Đại Dương ngày một đi xuống, những ngoại binh mới đều không đáp ứng yêu cầu chuyên môn”.

HLV kỳ cựu này cũng chia sẻ thêm về trung phong Hà Minh Tuấn. “Cậu ấy chơi rất hay, nhưng lại bị tai nạn ở thời điểm có phong độ rất tốt. Hàng công thiếu ổn định chính là vấn đề lớn nhất của Quảng Nam, so với mùa trước số bàn thắng của chúng tôi ít hơn rất nhiều”.

Claudecir đã thi đấu quá tệ sau mùa giải 2017 chói sáng

Sau 26 vòng ở V.League 2017, Quảng Nam ghi tổng cộng 46 bàn – con số chỉ kém Hà Nội (54 bàn). Khi V.League 2018 còn 5 vòng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ghi được 30 bàn – bằng một nửa thành tích của nhà Hà Nội (61 bàn). Hiện Quảng Nam đang đứng giữa bảng xếp hạng và cơ hội đua tranh vào Top 3 với đội bóng này vẫn còn nếu họ cải thiện được khả năng ghi bàn của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?