Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt 5 ngôi sao có thể tỏa sáng ở trận tranh siêu cúp giữa Hà Nội FC với Viettel

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 15:25
2.9/5 của 4 đánh giá
Vào chiều nay (9/1), trận tranh siêu cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC với Viettel sẽ diễn ra. Nhân sự kiện này hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 ngôi sao có thể tỏa sáng trong màn so tài nói trên.

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)

Không ai khác, cái tên được chờ đợi nhất trong trận tranh siêu cúp quốc gia sẽ là Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là một trong số các ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá việt nam.

Bên cạnh tài năng, đẳng cấp thì kinh nghiệm cũng như tố chất ngôi sao là điều mà cầu thủ này đã không ít lần làm được. Quang Hải luôn xuất hiện vào những thời điểm mà đội bóng gặp khó khăn để đem về chiến thắng.

Quang Hải từng tỏa sáng với siêu phẩm vào lưới Viettel

Trận chung kết cúp quốc gia giữa 2 CLB vào tháng 9 năm 2020 là một ví dụ điển hình. Khi tỉ số đang là 1-1, Quang Hải có pha tung người volley chân trái cực kỳ đẹp mắt, giúp Hà Nội FC đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch. 

Chắc chắn, ở trận đấu vào chiều nay, Quang Hải vẫn sẽ nhận được nhiều kỳ vọng, nhất là khi trận đấu đang bế tắc hoặc Hà Nội FC gặp khó khăn.

Hồ Khắc Ngọc (Viettel)

Nếu Quang Hải là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng bên phía Hà Nội FC thì người mang theo niềm tin của Viettel là Khắc Ngọc. Tiền vệ gốc Nghệ An là nhạc trưởng trong lối chơi đội bóng quân đội và là thành viên không thể giúp CLB đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.

Với lối chơi kĩ thuật, khả năng sáng tạo cũng như tính đột biến, Khắc Ngọc chắc chắn là nhân tố nổi bật bên phía Viettel. Tiền vệ này sẽ là chiếc cầu trung chuyển giữa hai hàng phòng ngự với tấn công của CLB.

Khắc Ngọc cũng là cái tên rất đáng chú ý ở trận đấu này 

Các đường chuyền từ Khắc Ngọc sẽ tạo ra nhiều nguy hiểm cho hàng thủ Hà Nội FC. Thậm chí, khi cần thiết, tiền vệ ấy đủ sức đem đến khác biệt với một tình huống đá phạt cố định.

Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Một cái tên nữa cũng rất đáng chờ đợi trong màn so tài vào chiều ngày 9/1 là Văn Quyết. Đẳng cấp, kinh nghiệm là điều mà chân sút sinh năm 1991 này có thừa. Bản lĩnh thi đấu cũng là thứ mà Văn Quyết đã được tôi luyện qua nhiều năm chơi bóng đỉnh cao.

Có thể anh không có nhiều sự kỳ vọng như Quang Hải song chính điều đó có thể khiến Văn Quyết trở nên nguy hiểm hơn. Nên nhớ, tiền đạo này là “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020”, vì thế, sẽ là sai lầm nếu bỏ quên Văn Quyết.

Văn Quyết cũng là một trong những niềm hy vọng của Hà Nội FC 

Với khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén, di chuyển thông minh, tiền đạo của Hà Nội FC xứng đáng là người nhận được nhiều niềm tin từ fan hâm mộ CLB. Lối chơi tự do, xuất sắc trong việc hút người mà Văn Quyết tạo ra sẽ mở ra không ít cơ hội cho các đồng đội của anh, nhất là Quang Hải - người đã quá hiểu tiền đạo này.

Pedro Paulo (Viettel)

Là tân binh của Viettel nhưng Pedro Paulo không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mùa giải vừa qua, anh chính là ngoại binh xuất sắc nhất tại V.League đồng thời cũng giành danh hiệu Vua phá lưới V.League mùa trước trong màu áo CLB Sài Gòn.

Vì thế, anh chắc chắn sẽ là mũi tấn công nguy hiểm mà Viettel đem tới trận tranh siêu cúp quốc gia. Khả năng tì đè và không chiến của cầu thủ này là điều khiến mọi hậu vệ phải e ngại. Bên cạnh đó, kĩ năng dứt điểm với Pedro Paulo cũng là rất đa dạng.

Pedro Paulo là chân sút sáng giá mà Viettel đã sở hữu 

Trong bối cảnh Bruno Cunha đã ra đi, Pedro Paulo dĩ nhiên là chân sút số 1 tại đội bóng. Anh sẽ là điểm đến của những đường chuyền từ Khắc Ngọc. Trận đấu vào chiều ngày 9/1 là cơ hội để chân sút này thể hiện được đẳng cấp vua phá lưới tại V.League 2020.

Bruno Cunha (Hà Nội FC)

Cái tên cuối cùng có mặt trong danh sách này chính là Bruno Cunha - nhân tố quan trọng đưa Viettel tới ngôi vô địch V.League 2020. Sau những mùa giải thăng hoa trong màu áo đội bóng quân đội, anh đã chuyển tới đại kình địch Hà Nội FC.

Bruno Cunha đang rất muốn gieo sầu cho đội bóng cũ 

Với sức mạnh, khả năng dứt điểm và càn lướt, Bruno cũng sẽ là nhân tố rất đáng chú ý ở trận tranh siêu cúp quốc gia. Bên cạnh màn hội ngộ, tiền đạo ấy hẳn cũng rất muốn xé lưới đội bóng cũ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?