Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hiệp 2 bùng nổ, Arsenal vẫn hòa West Ham đầy đáng tiếc

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 23:55
5/5 của 1 đánh giá
Dù để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn, nhưng với những nỗ lực tuyệt vời, Arsenal vẫn có được 1 điểm rời sân của West Ham. Nếu may mắn hơn, họ thậm chí đã có được chiến thắng.

WEST HAM 3-3 ARSENAL

Ghi bàn

West Ham: Lingard (15’), Bowen (17’), Soucek (32’)

Arsenal: Soucek (38’OG), Dawson (61'OG), Lacazette (82')

West Ham đón Jesse Lingard trở lại đội hình chính ở trận gặp Arsenal. Bên phía đội khách, Pierre-Emerick Aubameyang đã được đá chính sau khi bị phạt nội bộ, anh chơi dạt phải quen thuộc, khi người đá cắm là Alexandre Lacazette.

West Ham là đội chủ động trong tấn công sau tiếng còn khai cuộc và Arsenal trong 20 phút đầu không có nổi một pha bóng đáng kể nào.

Sau những cơ hội không quá rõ ràng, West Ham ghi liền hai bàn sau 2 phút. Phút 15, Lingard sút xa trái phá vào góc cao sau đường chuyền của Antonio. 2 phút sau, Bowen ghi bàn sau đường kiến tạo của chính Lingard.

Lingard lại ghi bàn cho West Ham

Arsenal phải dâng lên tấn công nhưng rất bế tắc. Phút 32, họ còn để thủng lưới bàn thứ 3. Leno phát bóng sang biên nhưng Tierney khống chế hỏng, West Ham đoạt bóng tấn công và Coufal có quả tạt vào cho Antonio đánh đầu, Soucek là người chạm bóng cuối cùng và bàn thắng được tính cho cầu thủ này.

Arsenal sau đó kịp gỡ lại 1 bàn trước giờ nghỉ, khi Lacazette xoay người dứt điểm đập Soucek đổi hướng, đây được tính là pha phản lưới nhà của Soucek.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động dồn đội hình lên tấn công. Phút 47, Lacazette thoát xuống vòng cấm West Ham đón đường chuyền của Chambers và ở thế đối mặt thủ môn đã bình tĩnh tâng bóng qua Fabianski, nhưng Diop kịp lao tới tung cú ngả bàn đèn phá bóng trên vạch vôi.

Đến phút 61, Arsenal có bàn gỡ thứ hai, Chambers căng ngang mạnh vào trước khung thành West Ham, khiến Dawson lúng túng phản lưới nhà. 

Thừa thắng xông lên, Pháo thủ tiếp tục dồn ép đội chủ nhà. Sau hàng loạt cơ hội, điều gì cần đến cũng phải đến. Phút thứ 82, Pepe tạt bóng thuận lợi cho Lacazette đánh đầu gỡ hòa 3-3.

Lacazette gỡ hòa 3-3 cho Arsenal

Những phút còn lại, Arsenal tiếp tục cố gắng ghi thêm bàn, song không thành công. 3-3 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

West Ham: Fabianski, Cresswell, Coufal, Diop, Dawson, Rice, Soucek, Bowen, Lingard, Benrahma, Antonio.

Arsenal: Leno, Tierney, Mari, Chambers, Luiz, Partey, Xhaka, Saka, Odegaard, Aubameyang, Lacazette.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?