Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội nhà vào tứ kết cúp C2, sao Arsenal vẫn buông câu thấy nản

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho Arsenal đã giành quyền vào vòng tứ kết cúp C2 song chia sẻ sau màn đối đầu với Olympiakos, thủ thành Bernd Leno vẫn lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với những gì mà đội bóng thể hiện.

Sau chiến thắng 3-1 trên đất Hy Lạp, Arsenal tự tin tiếp đón Olympiakos ở trận lượt về trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đã trình diễn một bộ mặt rất đáng thất vọng. 

Họ để cho đối thủ vươn lên dẫn trước và phải đối mặt với nhiều âu lo ở khoảng thời gian cuối trận. Chung cuộc, Arsenal thất bại 0-1 nhưng kết quả ấy vẫn đủ để Pháo thủ đi tiếp nhờ chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận.

Bất chấp việc Arsenal đã giành vé góp mặt tại vòng tứ kết cúp C2 châu Âu song chia sẻ sau trận đấu vào rạng sáng ngày 19/3, thủ thành Leno vẫn lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với những gì mà toàn đội thể hiện. Thậm chí, anh còn chỉ ra một thực trạng đáng buồn nếu Arsenal tiếp tục phong độ nói trên.

Leno bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của đội bóng trong trận tái đấu Olympiakos 

Cụ thể, anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn toàn lép vế trong trận đấu ngày hôm nay, và đó rõ ràng không phải là điều nên làm. Trong 15 tới 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng sau đó lại mắc quá nhiều sai lầm.

Đội đã phải nhận bàn thua trong hiệp 2 và khiến tất cả phải qua những giây phút lo lắng. Chúng tôi đã tự làm khó mình và điều ấy thực sự là không cần thiết. 

Trong phòng thay đồ, bao trùm là một bầu không khí im lặng bởi tất cả biết rằng đó không phải là một màn trình diễn tốt của đội bóng. Chúng tôi không thể thay đổi được kết quả này nhưng điều tích cực là đây sẽ là bài học để toàn đội xem xét và sửa sai.

Đồng thời khẳng định Arsenal sẽ khó lòng cạnh tranh danh hiệu nếu tiếp tục màn trình diễn như vậy

Chúng tôi cần duy trì sự tập trung, quyết tâm 100% trong cả trận đấu. Nếu Arsenal tiếp tục màn trình diễn như trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chẳng đạt được bất cứ điều gì ở mùa giải này cả".

Quả thực, màn trình diễn mà Arsenal thể hiện vào rạng sáng ngày 19/3 là thực sự thất vọng. Chia sẻ ấy từ Leno cũng là lời nhắn nhủ mà anh muốn gửi tới các đồng đội rằng họ cần phải nhanh chóng khắc phục sai lầm, nhất là khi đã đi tới vòng tứ kết cúp C2 châu Âu.

Video highlight Arsenal vs Olympiakos - Lượt về vòng 1/8 cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?