Bạn muốn tắt quảng cáo?

Á Khôi Đỗ Thu Huyền “mê mẩn” tài năng của Quang Hải

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 17:17
4/5 của 2 đánh giá

Thu Huyền – tân Á Khôi Tài sắc Việt Nam năm 2018 không chỉ được mọi người biết đến là một cô nàng xinh đẹp, năng động và tài ăn nói cực kỳ duyên dáng. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải hiện đang thi đấu cho ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/1 theo giờ Việt Nam giữa ĐT UAE và ĐT Bahrain. Trước thềm giải đấu này, tờ Fox Sports đã có bài viết tin tưởng rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng để vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp. Quang Hải là một cầu thủ sở hữu cái chân trái khéo léo cùng khả năng đi bóng tuyệt vời.

Kể từ sau U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc, rất nhiều CĐV Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải vì màn trình diễn thuyết phục của anh giúp ĐT U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết giải đấu châu lục. Á Khôi Đỗ Thu Huyền cũng là một trong những fan hâm mộ của cầu thủ quê gốc Đông Anh.

“Quang Hải là cầu thủ có cái chân trái rất dị. Mình là fan hâm mộ của cậu ấy từ U23 châu Á. Thực sự tài năng của Quang Hải vượt xa độ tuổi 21 của anh ấy”, Á Khôi Thu Huyền hào hứng chia sẻ.

“Quang Hải đã có một mùa AFF Cup cực kỳ thành công cùng ĐTQG. Mình tin rằng tại Asian Cup 2019, Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam giành được những kết quả như mong đợi để tiến tới những nấc thang mới trong sự nghiệp của mình”.

Đỗ Thu Huyền được mọi người biết đến kể từ sau cuộc thi Tài sắc Việt Nam 2018. Hot girl 10x đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký khác để kết thúc cuộc thi với vị trí thứ 2.

Đỗ Thị Thu Huyền (sinh năm 2000, đến từ Hà Nội) được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, mong manh nhưng rất cuốn hút. Nét đẹp của Thu Huyền mang đậm chất Á Đông, với làn da trắng hồng, vóc dáng thanh mảnh và nụ cười rạng ngời “hút hồn” người đối diện.

Hiện tại Thu Huyền đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường, Thu Huyền còn tham gia một số hoạt động như làm người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Ngoài danh hiệu Á khôi 1 chung cuộc Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018, Thu Huyền còn giành một số thành tích nổi bật như: Danh hiệu Người đẹp Truyền cảm hứng của cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp quyền năng.

Hot girl 10x sở hữu làn da trắng hồng, nụ cười tươi tắn và tài ăn nói cực kỳ duyên dáng. Cô nàng cũng chia sẻ bản thân là một người thích sự tự do, ghét sự gò bó khuôn mẫu. Ngoài sở thích về thể thao như chơi cầu lông hay xem bóng đá, hot girl Hà Thành còn thích nấu ăn và đam mê nội trợ.

Nói về dự định trong tương lai, Thu Huyền thẳng thắn chia sẻ: “Mình sẽ tiếp tục theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, song với việc nghệ thuật cũng sẽ cố gắng nhiều hơn để phát triển hơn nữa”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Á Khôi Thu Huyền:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?