Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Chân dài” Mỹ Linh mê mẩn vẻ điển trai của thủ thành Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 17:51
5/5 của 1 đánh giá

Mỹ Linh (Lyn) được đông đảo bạn bè biết đến với vai trò là một streamer, người mẫu ảnh. Là một hot girl của làng streamer nhưng ít ai biết rằng cô nàng là một fan hâm mộ của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Tống Mỹ Linh hay còn được mọi người biết đến với cái tên Lyn (FB: ). Cô nàng hiện tại đang là streamer, mẫu ảnh, diễn viên và là người review sản phẩm cho các nhãn hàng nổi tiếng. Mỹ Linh hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Hot girl sinh năm 1999 ấn tượng với cặp chân dài miên man, gương mặt khả ái cùng làn da trắng gợi cảm. Hot girl Sài Thành sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 và số đo 3 vòng khá ấn tượng. Dù là một “hot face” được rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội tuy nhiên Mỹ Linh là một cô nàng thân thiện với tài ăn nói duyên dáng.

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, Mỹ Linh tiết lộ cô là một fan hâm mộ của Lâm “tây”. Hot girl sinh năm 1999 đánh giá cao màn trình diễn của tuyển thủ Việt Nam tại AFF Cup 2018 và tin tưởng vào khả năng tiến xa hơn nữa của thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga.

“Mình là một fan hâm mộ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Mình ấn tượng với anh ấy kể từ trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ đẹp trai, thân hình lý tưởng mà còn là một thủ thành giỏi”, Mỹ Linh chia sẻ.

“Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 là nhờ một phần lớn đóng góp của Đặng Văn Lâm. Anh ấy đã có những pha cản phá bóng xuất thần giúp cho đồng đội cảm thấy an tâm hơn”“Mình hy vọng rằng tại Asian Cup 2019, Văn Lâm sẽ giữ vững tinh thần và phong độ để giúp cho đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn tại giải đấu này. Văn Lâm cố lên!”

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, hot girl sinh năm 1999 không ngại ngần chia sẻ thêm: “Mình dự định sẽ tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Ngoài ra nếu có điều kiện mình sẽ tham gia diễn suất và mở một quán nail nhỏ phục vụ đam mê của mình”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Mỹ Linh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?